Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa khoe con trai cả Beckham nằm trong danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử cho danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 từ các bộ môn nhạc cụ.

Beckam Nguyễn (tên tiếng Việt là Bằng Phương) - con trai đầu cặp vợ chồng ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ nhất.

Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ-1

Bằng Kiều cho con học đàn từ sớm và luôn luôn ủng hộ mọi sự lựa chọn của con trên con đường nghệ thuật. Beckam từng đệm đàn cho bố trong một số MV như Người hãy quên em đi, Người đứng sau hạnh phúc... Cậu cũng từng xuất hiện cùng bố trên sân khấu lớn ở hải ngoại. 

Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ-2

Năm 2017, cậu đã thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar. Đây là ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ, nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học.

Bằng Kiều từng chia sẻ Beckam đã 17 tuổi nhưng vẫn có phần nhút nhát, trẻ con chứ chưa thanh niên. Thế nhưng, mỗi lúc lên sân khấu, cậu nhóc như biến thành người khác khi trở nên tự tin, ngầu và cháy hết mình trước sự cổ vũ của khán giả.

Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ-3

Mới đây Trizzie Phương Trinh đã tự hào khoe thành tích mới nhất của cậu con trai khi được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ. 

Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ-4

Cụ thể Beckam nằm trong danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử cho danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 (OC Artist of the year 2021) từ các bộ môn nhạc cụ như sax, guitar, bass, piano, violin, cello, drums v.v. Từ đây Beckam cũng phải vượt qua nhiều học sinh trong trường nhạc mà cậu đang theo học và các trường nhạc khác tại Quận Cam. Từ danh sách này ban giám khảo sẽ chọn ra một cho từng bộ môn và sẽ thông báo kết quả vào tháng 5.

Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ-5
Hình ảnh Beckam trên báo 

Vợ cũ Bằng Kiều rất vui mừng khi cậu con trai đã đi được đến mức này, thậm chí Trizzie còn mơ mộng đến một ngày Beckam được đề cử ở giải Grammy: "Hôm nay con được đề cử Artist of the year của Orange County nhưng tương lai sẽ là Artist of the year của The Grammy Award con nhé. Ước mơ không tốn tiền mua nên mẹ con mình cứ mơ ước con nhỉ?"

Con trai Bằng Kiều được đề cử danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2021 tại Mỹ-6
Trizzie Phương Trinh và Beckam

Trizzie Phương Trinh khẳng định luôn ủng hộ và sẽ đi cùng Beckam trên con đường mà con đã chọn lựa. Người hâm mộ cũng đã để lại bình luận khen ngợi và cổ vũ, chúc Beckam giành được giải thưởng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bang-kieu-duoc-de-cu-danh-hieu-tai-my-n-256507.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất