Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu 'đốn tim' người hâm mộ!

Hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Minh Hằng và chồng đại gia nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt là từ khi nhóc tì chào đời.

Không giấu kín con như nhiều nhà sao Việt khác, trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử. Mới đây nhất, mẹ bỉm khoe ảnh vui đùa dưới hồ bơi cùng con.

Trong ảnh, diện mạo 7 tháng tuổi của nhóc tì đốn tim người hâm mộ. Kèm theo hình ảnh, Minh Hằng hào hứng nói: "Đưa đại ka đi bơi mà bàn tay đại ka hư hỏng quá". 

Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu đốn tim người hâm mộ!-1
Mẹ bỉm khoe ảnh vui đùa dưới hồ bơi cùng con. Trong ảnh, diện mạo 7 tháng tuổi của nhóc tì đốn tim người hâm mộ

Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ cho bé Mỡ lộ rõ diện mạo trước ống kính. Bước sang 7 tháng tuổi, nhóc tì trộm vía bụ bẫm, cứng cáp. Không chỉ vậy, bé Mỡ còn gây thương nhớ với cặp má phúng phính và làn da trắng hồng cùng đôi môi chúm chím. 

Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu đốn tim người hâm mộ!-2
Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ cho bé Mỡ lộ rõ diện mạo trước ống kính. Khi 5 tháng tuổi nhóc tì được khen trộm vía bụ bẫm, cứng cáp

Dù là con trai đầu lòng và được bố mẹ hết mực cưng chiều nhưng ngay từ nhỏ, Minh Hằng và ông xã đã chú trọng tập luyện cho bé Mỡ cách tự lập. Nữ diễn viên luyện ăn, ngủ, chơi theo giờ giấc, không nuông chiều mà đưa con vào nề nếp, kỉ luật.

Nhờ vậy mà nhóc tì được mẹ khen rất ngoan, có thể tự chơi, tự ngủ, tự "chill" trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần có mẹ.

Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu đốn tim người hâm mộ!-3
Nữ diễn viên luyện ăn, ngủ, chơi theo giờ giấc, không nuông chiều mà đưa con vào nề nếp, kỉ luật

Ngoài ra, Minh Hằng rất đầu tư khi sắm cho con một loạt sách, đồ chơi thông minh. Theo người đẹp, cho bé tiếp xúc với sách truyện từ nhỏ là cách giúp con làm quen, thêm yêu sách vở. Dù bận rộn với công việc, Minh Hằng cũng sắp xếp phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ. 

Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu đốn tim người hâm mộ!-4
Dù bận rộn với công việc, Minh Hằng cũng sắp xếp phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ

Trước đó, trong một chương trình talkshow, khi nhớ lại khoảng thời gian đầu làm mẹ, Minh Hằng bất ngờ bật khóc và tự nhận mình có rất nhiều bỡ ngỡ, thiếu sót. Cô nghẹn ngào: "Nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi thấy việc làm mẹ rất khó, khó hơn tôi nghĩ rất nhiều. Nếu mình làm việc mệt thì mình có thể nghỉ ngơi nhưng làm mẹ thì không.

Nên tôi rất ngưỡng mộ những ai chỉ ở nhà làm mẹ vì rất áp lực bởi con sinh ra nhỏ xíu, mình không biết bé muốn gì. Còn cơ thể của mình đang trong thời điểm yếu đuối nhất nên những ngày đầu bé Mỡ ra đời rất kinh khủng. Dù hạnh phúc nhưng cũng kinh khủng vì tôi không giỏi trong việc làm mẹ".

Con trai Minh Hằng thích thú khi được mẹ cho đi bơi, biểu cảm đáng yêu đốn tim người hâm mộ!-5
Khi nhớ lại khoảng thời gian đầu làm mẹ, Minh Hằng bất ngờ bật khóc và tự nhận mình có rất nhiều bỡ ngỡ, thiếu sót

Giọng ca Một vòng trái đất nhấn mạnh với những công việc khác mình có quyền lựa chọn, nghỉ ngơi hay buông xuôi nếu không thích. Nhưng khi làm mẹ thì cô phải luôn làm tốt cho dù mệt mỏi, thiếu ngủ.

Thậm chí, sau 3 tuần sinh con nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã bật khóc trong sự vui mừng chỉ vì có được khoảng thời gian hiếm hoi thư giãn, xem ti vi. Minh Hằng cũng cảm thấy may mắn vì được ông xã hết lòng hỗ trợ trong việc chăm sóc con nhỏ để sớm quay trở lại nghệ thuật.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-trai-minh-hang-thich-thu-khi-uoc-me-cho-i-boi-bieu-cam-ang-yeu-on-tim-nguoi-ham-mo-657911.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao