Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lần đầu lộ diện, quá đáng yêu

Trần Nghiên Hy đã chia sẻ hình ảnh cận mặt của con trai đến với công chúng.

Tin tức giải trí Sohu đưa tin vào 20/12, Trần Nghiên Hy đăng tải một bức ảnh chụp cùng con trai lên mạng xã hội, để chúc mừng sinh nhật nhân dịp cậu bé tròn 6 tuổi.

Hai mẹ con đều mặc trang phục truyền thống của đội Argentina. Trên trang cá nhân, Trần Nghiên Hy viết: "Bảo bối đáng yêu nhất của mẹ, con đã cùng mẹ trải qua hai kỳ World Cup. Mẹ hy vọng con cũng có thể trở thành một người tốt bụng và chân thành, người không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình".

Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lần đầu lộ diện, quá đáng yêu-1

Được biết đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp chia sẻ ảnh cận mặt con trai. Cậu bé được khen ngợi có ngoại hình lanh lợi, đáng yêu và sở hữu đường nét giống người bố điển trai Trần Hiểu.

Con trai của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy có tên là Trần Mục Thần, thường gọi là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ). Kể từ khi sinh con vào năm 2016, Trần Nghiên Hy giữ kín hình ảnh con với truyền thông, cô hy vọng con có một tuổi thơ bình thường, không bị ảnh hưởng vì bố mẹ là người nổi tiếng. 

Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lần đầu lộ diện, quá đáng yêu-2

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ vai diễn Thẩm Giai Nghi trong phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi.

Năm 2016, cô kết hôn với nam diễn viên Trần Hiểu sau khi hợp tác trong dự án phim Thần Điêu Đại Hiệp và đón con trai đầu lòng cùng năm Sau khi kết hôn, nữ diễn viên tạm gác lại nhiều công việc để tập trung chăm sóc gia đình.

Giai đoạn 2019 - 2020, hôn nhân của 2 ngôi sao gặp sóng gió, liên tục vướng rạn nứt. Song cả hai phủ nhận và thường xuất hiện bên nhau như một cách khẳng định tình cảm gắn bó.

Gần đây nhất, Trần Hiểu bị đồn ngoại tình với diễn viên Lâm Duẫn, bạn diễn trong phim Mộng Hoa Lục. Song ngay sau đó, Trần Hiểu và bà xã Trần Nghiên Hy cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, dập tan mọi tin đồn ly hôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ngoai-dang-yeu-cua-con-trai-tran-hieu-tran-nghien-hy-n-331204.html

Sao Hoa Ngữ trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao