Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ

Khác với tạo hình trong "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến", diễn viên trẻ Long Vũ - con trai Vân Dung ngoài đời sở hữu phong cách thời trang cá tính.

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-1Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-2
"Cuộc Chiến Không Giới Tuyến" gây chú ý bởi những cái tên quen thuộc như Việt Anh, Thu Quỳnh,... phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, điển hình là Nguyễn Long Vũ (Nguyễn Vũ) - con trai nghệ sĩ hài Vân Dung. Long Vũ vào vai Cương - con trai của một người giàu có trong làng, hư hỏng, phá phách.

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-3
Long Vũ từng góp mặt trong: "Lối nhỏ vào đời", "Gia đình mình vui bất thình lình" trước khi nhận vai Cương (Cuộc chiến không giới tuyến)

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-4Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-5
Long Vũ sinh năm 2001, là con trai của nghệ sĩ Vân Dung. Cậu tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Vân Dung rất ít khi chia sẻ về con trai trên truyền thông. Nữ diễn viên từng tâm sự, cô để con tự lựa chọn nghề nghiệp và trưởng thành trên đôi chân của chính mình.

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-6
Ở độ tuổi 22, Long Vũ ngày càng điển trai và thừa hưởng nét duyên dáng và nhiệt huyết với nghề của mẹ

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-7
Long Vũ có ngoại hình lãng tử và có gu thời trang nam tính khá ấn tượng.

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-8.
Ngoài ra Long Vũ cũng được biết đến với nhiều tài lẻ. Cậu thích chơi bóng đá, chơi đàn, trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-9Con trai Vân Dung: Trên phim làm con đại gia phố núi, ngoài đời gu thời trang chất lừ-10
Sở hữu ngoại hình sáng, năng khiếu cùng nhiệt huyết với nghề diễn, Long Vũ hứa hẹn sẽ là một gương mặt tiềm năng của màn ảnh Việt trong thời gian tới.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-van-dung-tren-phim-lam-con-dai-gia-pho-nui-ngoai-doi-gu-thoi-trang-chat-lu-172230920155213632.htm

Cuộc chiến không giới tuyến diễn viên Long Vũ Vân Dung

Tin tức mới nhất