Công an xác minh clip nữ sinh cấp 3 ở Nghệ An bị đánh trong trường

Lãnh đạo Trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết nhà trường đang phối hợp với công an làm rõ clip một học sinh bị nhóm bạn xông vào trường hành hung.

Chiều 18/4, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Minh Lương, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Viết Thuật cho biết mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm bạn nữ đánh.

Sự việc xảy ra vào khoảng tháng 2/2023, tại nhà trông giữ xe trong khuôn viên Trường THPT Lê Viết Thuật. Nữ sinh bị đánh đang học tại ngôi trường này. 

Thầy Lương cho biết, nhóm người đánh nữ sinh là học sinh cũ của Trường THPT Lê Viết Thuật. "Các em là học sinh cũ. Có áo đồng phục cũ nên mặc áo vào, cuối giờ trà trộn vào khuôn viên trường đánh bạn, nhà trường không phát hiện được", thầy Lương nói.

Nguyên nhân bước đầu xác định, mâu thuẫn xuất phát từ việc mua bán trên mạng nên nhóm học sinh cũ đã vào trường đánh nữ sinh nói trên.

"Sau khi xem clip, chúng tôi đã mời Công an phường Trường Thi vào cuộc để bảo vệ học sinh. Công an đang làm việc với những người liên quan để điều tra, xử lý theo quy định", thầy Lương nói thêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-xac-minh-clip-nu-sinh-bi-danh-trong-nha-gui-xe-cua-truong-o-nghe-an-2133929.html

bạo lực học đường đánh nhau hành hung

Tin tức mới nhất