Công an xác minh tin 'bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi gây vỡ sọ'

Công an đang vào cuộc xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một bé trai 2 tuổi tại Đắk Lắk bị người gây tai nạn bế đi rồi ném xuống bụi rậm gây chấn thương sọ não, đa chấn thương.

Sáng 22/11, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin trên mạng xã hội đăng tải về một vụ tai nạn giao thông trên địa bàn, người gây tai nạn ném bé trai 2 tuổi vào bụi rậm bên đường gây thương tích.

Công an huyện đang xác minh toàn bộ thông tin này.

Công an xác minh tin bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi gây vỡ sọ-1
Bé trai 2 tuổi bị vỡ xương sọ, gãy xương đùi đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo vị lãnh đạo, lực lượng công an đang tập trung kiểm tra, xác minh vì thông tin trên mạng xã hội là do lời của cháu bé 4 tuổi (anh trai của nạn nhân) kể lại.

"Khu vực này khá đông dân cư, qua xác minh bước đầu chưa có người nào đứng ra xác định có vụ tai nạn ngay địa điểm đó. Đơn vị đã cử cán bộ đến làm việc trực tiếp với gia đình nạn nhân để làm rõ", vị lãnh đạo Công an huyện Krông Năng thông tin.

Công an xác minh tin bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi gây vỡ sọ-2
Thông tin cháu bé bị người đi xe máy tông và ném vào bụi rậm lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó tối 21/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về một vụ tai nạn thương tâm khi người gây tai nạn cho bé trai 2 tuổi đã bế bé đi một đoạn và ném vào một bụi rậm khiến cháu bé bị chấn thương sọ não, gãy chân phải cùng nhiều thương tích khác. 

Thông tin này gây phẫn nộ trong dư luận về sự tàn nhẫn của người gây tai nạn.

Nội dung thông tin nêu rõ: "Thông tin chi tiết do anh V. (bố cháu) kể lại, vào lúc 17h45 ngày 20/11, hai anh em N.H.Ph. (4 tuổi) và N.T.P. (2 tuổi) đang chơi trước nhà tại Thôn Xuân Hà 3 (xã Ea Dăh, huyện Krông Năng) thì bị một xe máy tông vào cháu P. và anh trai chạy về nhà báo tin với bố mẹ.

Lúc bị tai nạn cháu Ph. chạy về gọi mẹ báo em bị xe tông rồi họ bắt đi rồi, lúc đó bố mẹ chạy ra thì không thấy ai nên tưởng chở đi trạm y tế gần nhà nhưng đi tìm thì không thấy. Lúc quay về, thấy đôi dép trên đường nên dừng tìm thì thấy con bị người tông vứt trong bụi rậm, khác với chỗ gây tai nạn và đưa đi cấp cứu".

Trao đổi qua điện thoại, anh N.N.V (bố cháu P.) xác nhận, chiều tối 20/11, khi thấy con trai 4 tuổi chạy về nhà báo tin em trai 2 tuổi bị người đi xe máy tông vào và bế đi, vợ chồng anh tức tốc chạy ra ngoài đường xem nhưng không thấy con.

Công an xác minh tin bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi gây vỡ sọ-3
Bé trai đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (Ảnh: Uy Nguyễn).

Nghĩ rằng người gây tai nạn đã bế con trai đi khám ở trạm y tế, vợ chồng anh đi tìm nhưng không thấy. Trên đường trở về nhà, khi cách nhà tầm 200m, anh phát hiện một chiếc dép của con ở bên lề đường nhưng không thấy người.

"Khi đó tôi xuống mương tìm và thấy con mình ở trong một bụi rậm, cơ thể nhiều thương tích nên đưa con đi cấp cứu. Tất cả mọi thông tin ban đầu tôi cũng chỉ mới nghe con trai 4 tuổi kể lại, tôi cũng chưa rõ thực hư ra sao con trai tôi lại bị nạn như vậy nên rất mong cơ quan chức năng làm rõ cho gia đình", anh V. cho hay.

Riêng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội, anh V. cho rằng, anh có kể lại sự việc cho nhiều người ở bệnh viện nghe về vụ tai nạn của con trai mình, còn bản thân anh không đăng tải lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, tối 20/11 bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi P. 2 tuổi, được người nhà khai bị xe tông. Bệnh nhi bị gãy xương đùi, vỡ xương sọ, tụ máu.

Đến nay, bệnh nhi sức khỏe khá ổn định, chân đã được bó bột và phần tổn thương não đang được điều trị, theo dõi sát.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/cong-an-xac-minh-tin-be-2-tuoi-bi-ke-gay-tai-nan-nem-vao-bui-gay-vo-so-20231122095330214.htm

Đắk Lắk tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao