Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi

Netizen lập tức đổ dồn sự chú ý vào hình ảnh hẹn hò của Công chúa Disney và bạn trai hơn 8 tuổi.

Ngày 6/11, Pagesix đưa tin ngôi sao Maleficent - Elle Fanning được cho là đang trong mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay tình cũ Max Minghella.

Theo nguồn tin, bạn trai mới của nữ diễn viên 9X đình đám hiện là Giám đốc điều hành của tạp chí nổi tiếng Rolling Stone - Gus Wenner, hơn cô 8 tuổi. Tối thứ Năm tuần qua, sau khi thưởng thức bữa tối với nhóm bạn chung, cặp đôi đã bị paparazzi bắt gặp tay trong tay đi dạo ở New York.

Elle Fanning và Gus Wenner diện trang phục đơn giản và thoải mái xuất hiện cùng nhau trên phố trong loạt ảnh được paparazi chia sẻ.

Nữ diễn viên Maleficent vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ và thả tóc. Cô nắm chặt tay CEO Gus Wenner khi bước đi trên đường và cả hai nhìn nhau đầy tình tứ. Tuy nhiên hiện tại, Elle Fanning vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò này.

Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi-1
Elle Fanning và CEO tạp chí nổi tiếng Rolling Stone - Gus Wenner bị bắt gặp cùng một nhóm bạn đi ăn tối ở New York.

Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi-2
Sau đó, cặp đôi thoải mái tay trong tay đi dạo trên phố. Elle Fanning vẫn xinh đẹp và thu hút dù không trang điểm nhiều khi đi bên cạnh bạn trai tin đồn.

Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi-3
Cả hai dành cho đối phương ánh mắt ấm áp, đầy tình cảm khi đi dạo cùng nhau. Elle Fanning còn nở nụ cười tươi tắn khi đan chặt 10 ngón tay với CEO hơn 8 tuổi.

Dù mới sinh năm 1998 nhưng Elle Fanning đã có tới 21 năm gắn bó với phim ảnh và sở hữu "gia tài" nghệ thuật đủ để khiến nhiều nghệ sĩ trẻ phải khao khát. Mỹ nhân gốc Georgia được xem là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất trong thế hệ của mình.

Kể từ khi chạm ngõ điện ảnh với vai phụ trong I Am Sam (2001) đến nay, sao nữ đã "bỏ túi" khoảng 60 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình và có cơ hội làm việc với hàng loạt đạo diễn tiếng tăm ở Hollywood: Francis Ford Coppola, David Fincher, Sofia Coppola, Mike Mills, JJ Abrams, Nicolas Winding Refn, Alejandro Inarritu…

Từ sao nhí được biết đến với tư cách là "em gái của Dakota Fanning", Elle Fanning dần khẳng định vị thế riêng và nhanh chóng vươn lên thành sao nữ 9X đắt giá nhất hiện nay.

Elle Fanning từng hẹn hò nam diễn viên đình đám Max Minghella trước khi vướng nghi vấn tình cảm với CEO Gus Wenne. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên phim trường Teen Spirit (2018) và bắt đầu trở thành bạn thân của nhau.

Elle - Max chính thức công khai quan hệ khi cùng dự thảm đỏ sự kiện Met Gala năm 2019 tại New York. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar vào tháng 4 năm nay, ngôi sao Maleficent tiết lộ cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó.

Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi-4
Nữ diễn viên xinh đẹp Elle Fanning.

Công chúa Disney lộ ảnh hẹn hò cực ngọt ngào với bạn trai hơn 8 tuổi-5
Cô vừa kết thúc mối tình 4 năm với nam diễn viên Max Minghella vào tháng 4 năm nay.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-disney-lo-anh-hen-ho-cuc-ngot-ngao-voi-ban-trai-hon-8-tuoi-a598645.html

Elle Fanning Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao