Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh nghi hát nhép

Cộng đồng mạng dậy sóng trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh hát nhép trật nhịp vì nhạc quá nhanh.

Trước concert, Hoàng Thùy Linh đã nhận không ít chỉ trích vì phát ngôn vòng vô và bị đánh giá thái đội là trịch thượng. Ồn ào này khiến nhiều người cho rằng concert của Hoàng Thùy Linh sẽ thưa người, thế nhưng các hạng vé của nữ ca sĩ thực chất đều đã hết sạch trước khi sự kiện diễn ra. 

Mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau đoạn clip cận cảnh Hoàng Thùy Linh khi biểu diễn ca khúc Duyên âm trên sân khấu concert. Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lúc giữa bài hát với đoạn rap vô cùng bắt tai.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh đã hát nhép khi khuôn miệng của cô và phần âm thanh không khớp với nhau. Các ý kiến đều cho rằng do đoạn rap này có tiết tấu rất nhanh, còn Hoàng Thùy Linh vừa phải di chuyển vừa nhảy cùng vũ đoàn nên đã bị phân tâm.

Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh nghi hát nhép-1Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh nghi hát nhép-2

Chưa rõ Hoàng Thùy Linh có thật sự hát nhép hay không, nhưng câu chuyện hát live của nữ ca sĩ trong concert đã gây nên rất nhiều tranh cãi. Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một khán giả sau khi đi xem liveshow Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng nhận xét về những trải nghiệm không tốt của mình. Cụ thể, khán giả này chủ yếu chê bai khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh trong đêm diễn Vietnamese Concert.

Khán giả thậm chí nhận xét một cách rất thẳng thắng về Hoàng Thuỳ Linh rằng: "Hát live dở quá, ban nhạc không cứu nổi. Hát live kinh khủng quá. Hát live nguyên một cái liveshow mà không nghe được gì cả. Ôi thật sự rất là chán, chán lắm ý".

Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh nghi hát nhép-3

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả khác cũng đồng tình với nhân định của chủ nhân đoạn clip. Những clip fancam được ghi lại trong concert của Hoàng Thùy Linh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực.

Trước những lời chê bai này, Hoàng Thùy Linh đã bình luận trên trang cá nhân lẫn fanpage của mình khá ngắn gọn: "Tẩy chay truyền thông bẩn". Phản ứng này của Hoàng Thùy Linh một lần nữa khiến công chúng không hài lòng bởi thay vì tiếp thu ý kiến, cô lại tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh nghi hát nhép-4

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng đã có phản ứng tương tự khi bị CDM nói về quá trình bán vé khó khăn của mình. Phía nữ ca si đã lập tức để lại lời bình luận đáp trả cư dân mạng: "Chỉ cần mọi người kịp mua vé để có mặt hôm đó là được rồi ạ. Show diễn ra để thưởng thức mà chứ bên mình đâu có mục tiêu thành tích là phải bán cho nhanh đâu ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nỗ lực và cố gắng của team nha. Nếu có duyên thì mong gặp bạn ở concert ạ".

Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoàng Thùy Linh nghi hát nhép-5

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-xon-xao-truoc-doan-clip-hoang-thuy-linh-nghi-hat-nhep-a593589.html

hát nhép Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao