Công Vinh - Thủy Tiên thả cá phóng sinh

Hai vợ chồng mua lại cá ở bè ngư dân rồi thả xuống biển Nha Trang mong điều tốt lành cho gia đình và mọi người.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh
Sau những ngày vất vả trên phim trường 'Điệp vụ 3 Lờ' với vai trò nhà sản xuất, Công Vinh - Thủy Tiên dành thời gian đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Nha Trang.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-1
Ngoài thời gian vui vẻ và thư giãn trên bãi biển, cặp đôi làng showbiz và bóng đá Việt còn dành thời gian đi phóng sinh. Hai người mong những con cá sẽ cầu nguyện cho mọi người được trường thọ, tự do an lạc không bị nhốt trong sự sợ hãi và lòng tham sân si.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-2
Công Vinh - Thủy Tiên đi canô ra bè chọn mua lại những con cá còn sống, tự làm lễ cầu nguyện và phóng sinh ngoài biển.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-3
Thuỷ Tiên chia sẻ: 'Sau khi thả cá phóng sinh trong lòng thấy hạnh phúc và an vui. Những điều tốt đẹp bao giờ cũng giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Tiên hy vọng việc thả cá phóng sinh sẽ được nhiều người thực hiện hơn nữa'.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-4
Công Vinh - Thủy Tiên đang trong kỳ xả hơi ở Nha Trang địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của hai vợ chồng. Năm ngoái, cặp đôi đưa cả bé Bánh Gạo đi du hí.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-5
Công Vinh - Thủy Tiên dành sự quan tâm lớn cho đạo Phật. 'Thời gian hạnh phúc nhất là trước khi ngủ mỗi ngày cùng nhau đọc kinh cầu nguyện. Cuộc sống cứ thế mà trôi qua. Ai cũng cần phải có một niềm tin lớn nhất trong đời mình', nữ ca sĩ chia sẻ.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-6
Cô vợ của Công Vinh khoe chân dài miên man chụp tại một resort ở Nha Trang.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-7
Bình Dương hội quân trở lại và vừa kết thúc BTV Cup ở vị trí thứ ba. Tuy vậy, Công Vinh và các trụ cột của đội được phép nghỉ ngơi vì ban huấn luyện quyết định sử dụng các cầu thủ trẻ và thử việc thi đấu tại giải.

cong-vinh-thuy-tien-tha-ca-phong-sinh-8
Hai vợ chồng thư giãn trong kỳ nghỉ kéo dài tại thành phố biển Khánh Hòa.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao