Cụ ông bị giật 72 tờ vé số ở TP.HCM

Trong lúc đưa vé số cho người đàn ông xem để mua, ông T. bị vị khách này giật lấy 72 tờ vé rồi rồ ga bỏ chạy.

Ngày 3/11, Công an xã Vĩnh Lộc B phối hợp với Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) đang xác minh, làm rõ vụ người đàn ông bị giật 72 tờ vé số xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, chiều 30/10, ông T.V.T. (68 tuổi, quê Cần Thơ) đi xe đạp bán vé số dạo trên đường Liên ấp 1-2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.


Người đàn ông kể lại câu chuyện bị giật 72 tờ vé số.

Khi đến trước bãi giữ xe tại khu vực trên, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đi xe máy hỏi mượn cuốn sổ để dò vé số. Dò xong nhưng không trúng, vị khách này nói ông T. đưa xấp vé số để mua.

Lúc này, ông T. đưa 6 xấp (mỗi xấp 12 vé) thì người này nhìn sơ qua rồi kẹp vào cuốn sổ. Sau đó, vị khách nói ông T. đưa xấp vé số còn lại để lựa số. Ông T. đưa thì người đàn ông kẹp vào cuốn sổ mà không xem.

Thấy vậy, ông T. giật lại xấp vé vừa đưa nhưng người đàn ông cầm cuốn sổ kẹp 6 xấp vé, gồm 72 tờ rồi rồ ga bỏ chạy. “Tôi hô hoán nhưng lúc đó đường vắng nên không có ai hỗ trợ”, ông T. buồn rầu.

Cụ ông bị giật 72 tờ vé số ở TP.HCM-1
Khu vực ông T.V.T bị giật 72 tờ vé số.

Theo ông T., ông bán vé số được 12 năm và đây là lần thứ 2 ông bị kẻ gian giật vé số. Mỗi ngày, ông T. lấy khoảng 300 tờ vé số của đại lý đi bán và thanh toán tiền vào cuối ngày. “Tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm bắt kẻ gian để những người bán vé số như tôi không còn bị cướp giật, ông T. chia sẻ.

Trước đó, tối 28/10, anh T.V.K. (khoảng 30 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) bán vé số trên đường Võ Văn Vân (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh), cách vị trí ông T. khoảng 1km thì bị kẻ gian giả vờ mua rồi cướp giật 200 tờ vé số.

Được biết, anh K. bị bệnh từ nhỏ, nói chậm và không rõ chữ, đi lại khó khăn, chân không đi được như người bình thường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cu-ong-bi-giat-72-to-ve-so-o-tphcm-post1582951.tpo

cướp giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao