Cúc Tịnh Y 'gây bão' với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức

Sau những tập phim đầu tiên, 'Hoa gian lệnh' do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về mặt nội dung, tạo hình và diễn xuất của các diễn viên.

Hoa Gian Lệnh là dự án phim cổ trang do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức lên sóng ngày 15/3. Trong những đánh giá về bộ phim, đa phần nhận xét được dành cho nữ chính Cúc Tịnh Y. Cô đảm nhận hai vai diễn viên.

Mở đầu phim, nữ diễn viên hóa thân vào vai ác nữ Thượng Quan Chỉ và sau này là vai diễn cô gái hiền lành Dương Thái Vi. Hai vai diễn hoàn toàn trái ngược nhau.

Mới đây, với mạng che mặt, vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y trở nên mỹ miều, thậm chí có phần ma mị hơn, quyến rũ hơn.

Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-1Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-2Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-3Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-4Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-5Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-6

Với nội dung cuốn hút và khó đoán, chỉ sau 2 ngày lên sóng, Hoa gian lệnh vượt lên dẫn đầu trong số các phim truyền hình mùa xuân ở Trung Quốc, đạt được thành tích đáng ghi nhận.

Trên nền tảng Youku, Hoa gian lệnh phá 9.500 điểm nhiệt, một khởi đầu tốt với bộ phim được đầu tư cấp A. Bên cạnh đó, phim cũng vươn lên dẫn đầu ở các bảng xếp hạng truyền hình và nhân vật (Datawin, Maoyan…) về độ "hot", mức độ thảo luận và sức ảnh hưởng.

Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-7

Đáng chú ý, trong ngày đầu tiên công chiếu, lượt xem vân hợp (phim chiếu mạng) của Hoa gian lệnh đạt hơn 14 triệu, vượt qua Săn băng và Giữa cơn bão tuyết, trở thành phim có lượt xem mở màn tốt nhất năm 2024.

Dự kiến, Hoa gian lệnh sẽ tiếp tục công phá các bảng xếp hạng trong thời gian tới. Nếu giữ nguyên độ thu hút của kịch bản và ổn định về mặt diễn xuất của hai nhân vật chính, số liệu của phim sẽ tăng lên và vượt Liệt diễm của Nhậm Gia Luân.

Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-8Cúc Tịnh Y gây bão với vai ác nữ, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức-9

Hoa Gian Lệnh là bộ phim thuộc thể loại cổ trang huyền nghi. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) biết nghiệm thi, có tài phá án và mối tình "thanh mai trúc mã" với Ngự sử Phan Việt (Lưu Học Nghĩa).

"Ác nữ" Thượng Quan Chỉ vì muốn cưới Phan Việt đã cưỡng ép đổi dung nhan với Dương Thái Vi, nhưng lại là người chết thay cho nữ chính. Từ đó, Dương Thái Vi sống dưới thân phận Thượng Quan Chỉ, cố gắng đưa sự thật ra ánh sáng. Trong quá trình cùng nhau phá án, cô đã nảy sinh tình cảm với Phan Việt.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuc-tinh-y-gay-bao-voi-vai-ac-nu-trong-hoa-gian-lenh-nhan-sac-du-eo-mang-che-mat-van-khien-dan-tinh-thon-thuc-658035.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao