Cuộc sống của bà mẹ U40 sinh 12 đứa con, làm mẹ năm lên 16 tuổi

Bà mẹ có 12 con ở Mỹ chưa bao giờ hối hận khi sinh nhiều con. Với cô, con cái là tài sản quý giá nhất, không có gì có thể đánh đổi.

Britni Church (sống ở Mỹ) sinh ra trong một gia đình theo lối sống truyền thống và nghiêm khắc. Cha mẹ chỉ cho phép Britni Church hẹn hò bạn trai từ năm 16 tuổi nhưng người phụ nữ này mang thai ở tuổi 15. 

Sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 16, Britni Church kết hôn và sinh con. Chỉ vài ngày sau khi tổ chức hôn lễ, cô nhập viện để sinh con và chính thức làm mẹ. 

Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Britni quen và hẹn hò với anh chàng Chris ít tuổi hơn. Trong khi bà mẹ này nghĩ không sinh thêm con, chồng trẻ của cô có quan điểm ngược lại.

Anh chàng muốn có thêm nhiều con hơn nữa. Năm nay, ở tuổi 35, Britni có 7 đứa con với người chồng đầu tiên và 5 đứa con với Chris. 

Cuộc sống của bà mẹ U40 sinh 12 đứa con, làm mẹ năm lên 16 tuổi - 1
Britni và chồng hiện tại cùng các con (Ảnh: NY).

Trong khi bạn bè đi du lịch, vui chơi và học đại học, Britni dành thời gian để mang thai.

"Trong 12 đứa con, chỉ có 3 đứa là tôi sinh mổ còn lại sinh thường", người phụ nữ này chia sẻ. 

Với sự phát triển của TikTok, bà mẹ này thường chia sẻ các video lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem. Trong các clip, Britni kể về cuộc sống hằng ngày. Cô giải đáp các câu hỏi của người hâm mộ liên quan đến cuộc sống, cách nuôi và dạy con, các khoản chi tiêu...

Hằng ngày, Britni cùng đại gia đình quây quần, ăn uống trên chiếc bàn lớn với nhiều chỗ ngồi. Các con của người phụ nữ này chia sẻ chỗ ngủ trong 5 căn phòng khác nhau. 12 người con của Britni uống hơn 7 lít sữa mỗi ngày, chưa kể các khoản chi tiêu khác hàng tháng.

Chia sẻ về cuộc sống của một gia đình đông người, Britni thừa nhận, trong nhà luôn có tiếng ồn ào và la hét của những đứa trẻ. Tuy vậy, cô đã quen và có cách để lũ trẻ nghe lời, giữ yên lặng. 

Cuộc sống của bà mẹ U40 sinh 12 đứa con, làm mẹ năm lên 16 tuổi - 2
Mặc dù, Britni đối mặt với lời xì xào của mọi người song cô không bao giờ hối tiếc vì sinh nhiều con (Ảnh: DailyMail).

Vấn đề chi tiêu là bài toán khá nan giải với vợ chồng Britni và Chris. Theo Brini, mỗi tuần, cô chi 300 USD (hơn 7 triệu đồng) mua 5 hộp ngũ cốc, 66 hộp sữa tươi và hàng trăm chiếc bỉm.

Ngoài ra, bà mẹ này phải giặt 12 chậu quần áo mỗi tuần. Mỗi sáng, Chris đảm nhận việc đưa các con đi học trên 2 chuyến xe bằng chiếc ô tô 15 chỗ. 

Bên cạnh những lời khen và ngưỡng mộ Britni đảm đang có thể lo cho các con, nhiều người chỉ trích bà mẹ này về chuyện sinh nhiều con. Có những ý kiến cho rằng, cô sinh nhiều con để hưởng phúc lợi của nhà nước và gây ra tình trạng dân số đông.

Trước đây, Britni quan tâm đến những ý kiến, khen chê của mọi người về gia đình. Hiện nay, cô không còn chú ý đến những lời nói đó.

"Đừng để suy nghĩ của họ lọt vào tai, hãy lan tỏa sự tích cực", Britni bày tỏ.

Britni cho hay, bản thân cô không hề hối tiếc vì đã sinh nhiều con. "Chúng tôi hạnh phúc nhất là khi được ở bên nhau" bà mẹ của 12 con chia sẻ.

Việc nuôi dạy cùng lúc 12 đứa con không dễ dàng, tốn kém tiền bạc và cuộc sống luôn hỗn loạn, ồn ào nhưng Britni chưa bao giờ nghĩ đến việc trao con cái cho ai nuôi hộ.

Thậm chí, bà mẹ này khẳng định, không đánh đổi các con để lấy bất cứ thứ gì. Bởi, với cô, các con là tài sản lớn nhất, không có gì sánh được. 

Bên cạnh những giây phút đau đầu vì các con ồn ào, Britni và chồng vui vẻ khi chơi đùa cùng các bé, nấu ăn cùng nhau, ngồi quây quần bên đống lửa ngoài sân. Đó thực sự là những giây phút hạnh phúc, bình yên của một tổ ấm có 14 người.

Nói về việc có dự định sinh thêm con, Britni khẳng định, sẽ dừng sinh thêm nếu các con phản đối. Tuy nhiên, người phụ nữ này không nghĩ đến chuyện sẽ có nhiều hơn 15 đứa con.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/cuoc-song-cua-ba-me-u40-sinh-12-dua-con-lam-me-nam-len-16-tuoi-20240122170455960.htm

hiện tượng mạng xã hội sinh con gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao