Cuộc sống của Đường Yên trong 6 năm không đóng phim

Cuộc sống hiện tại của Đường Yên khiến nhiều khán giả tò mò. Cô được xem là một trong những hoa đán thế hệ 8X của màn ảnh Hoa ngữ cùng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi.

Đường Yên (SN 1983) bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Kim Nữ Tặc, Hoạt Sắc Sinh Hương... Cô sở hữu lượng người hâm mộ đông không thua kém các đồng nghiệp và được yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, vẻ ngoài ngọt ngào. 

Cuộc sống của Đường Yên trong 6 năm không đóng phim-1
Đường Yên là một trong những hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Trong nhiều năm, Đường Yên được xếp vào nhóm tiểu hoa đán cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Lưu Thi Thi. Họ đều là những diễn viên nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ với tên tuổi được bảo chứng qua các bộ phim truyền hình, tần suất xuất hiện trên mặt báo, tham dự các sự kiện.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đường Yên quyết định rút khỏi làng giải trí để lập gia đình với người đồng nghiệp La Tấn vào năm 2018 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Trong khi đồng nghiệp liên tục gia nhập đoàn phim, Đường Yên sống rất kín tiếng và tập trung chăm sóc gia đình. 

Gần 6 năm qua, cô không đóng phim mới, ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Bộ phim gần nhất mà cô góp mặt mang tên Yến Vân Đài ra mắt vào năm 2020 nhưng được quay từ trước khi cô sinh con. Cái tên Đường Yên bị đánh giá bỏ lại khá xa so với những diễn viên cùng lứa.

Theo một số nguồn tin thân cận, nữ diễn viên sinh năm 1983 không sợ lép vế so với bạn đời hay những chị em cùng lứa. Năm 2021, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Đường Yên cho biết, ưu tiên cuộc sống của cô hiện tại đã khác xưa. 

Cuộc sống của Đường Yên trong 6 năm không đóng phim-2
Đường Yên đang có cuộc sống bình yên và kín tiếng bên ông xã La Tấn (Ảnh: Sina).

Nếu trong quá khứ, cô làm việc không mệt mỏi, nay xuất hiện tại sự kiện, vài tiếng sau lại có mặt tại phim trường, làm việc không có ngày nghỉ thì giờ đây cô muốn dành thời gian cho bản thân, chăm sóc cô con gái nhỏ hay trò chuyện với những người thân yêu. 

Đường Yên tâm sự, cô từng tổn thương bởi mối quan hệ trong quá khứ nên khi gặp được La Tấn và được anh chăm sóc chu đáo, người đẹp thực sự rất trân trọng cuộc hôn nhân hiện tại. La Tấn thuộc mẫu người đàn ông ngọt ngào và lãng mạn. Anh gây bất ngờ cho bạn đời bởi những món quà nhỏ, bất ngờ trong cuộc sống. 

Sau khi kết hôn, cặp đôi dọn về sống tại căn hộ gần nhà bố mẹ Đường Yên để cô có thể ở gần, tiện chăm sóc, gặp gỡ đấng sinh thành. Khi Đường Yên bận rộn ghi hình cho bộ phim Yến Vân Đài, La Tấn luôn gọi đồ ăn mang đến phim trường cho bà xã. Khi cả hai không ở cạnh nhau vì công việc, họ sẽ trò chuyện qua video cho đến khi gặp nhau vào giờ cơm tối. 

Cặp đôi ít khi bày tỏ tình cảm ở nơi công cộng, cũng không khoe khoang về chuyện tình cảm của họ với công chúng. Theo Sina, vợ chồng La Tấn và Đường Yên đang sống tại căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp ở Thượng Hải (Trung Quốc). Căn hộ nằm trong khu vực đắt đỏ ở Thượng Hải và hàng xóm của họ là những doanh nhân, người nổi tiếng giàu có. 

Cuộc sống của Đường Yên trong 6 năm không đóng phim-3
Đường Yên (phải) trong một buổi phát sóng trực tiếp bán hàng gần đây (Ảnh: Sina).

Dù không đóng phim và hoạt động trong làng giải trí những năm vừa qua nhưng Đường Yên vẫn có cuộc sống dư dả. Chồng cô không chỉ đóng phim mà còn là một nhà sản xuất điện ảnh. Trong khi vợ dừng đóng phim, La Tấn vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. 

Theo Sohu, Đường Yên hiện thử sức với công việc livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên vắng mặt quá lâu trong các sự kiện của làng giải trí và không ra mắt các dự án có chất lượng khiến danh tiếng của nữ diễn viên có phần giảm sút. 

Mới đây, một nhóm người hâm mộ của Đường Yên bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động ủng hộ thần tượng vì không hài lòng với sự lựa chọn sự nghiệp của cô. Họ mong được thấy mỹ nhân sinh năm 1983 trên màn ảnh, các sự kiện có uy tín thay vì xuất hiện trong các buổi phát sóng trực tiếp bán hàng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cuoc-song-cua-duong-yen-trong-6-nam-khong-dong-phim-20231212105805218.htm

Sao Hoa Ngữ La Tấn Angelababy Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao