Cuộc sống như mơ của diễn viên xinh đẹp, có con riêng nhưng được chồng mới kém tuổi yêu say đắm

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie chia sẻ, cứ hơn một tháng là gia đình cô lại đưa nhau đi chơi khắp nơi. Cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, tại chương trình Gõ cửa nhà sao, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ về đời sống viên mãn, đầy đủ vật chất của vợ chồng cô sau khi sinh con.

Cô nói: "Vừa sinh con xong là vợ chồng tôi đi Hồ Tràm, Nha Trang liên tục rồi sang Đà Lạt, Thái Lan.

Nói chung, từ lúc sinh con ra mới có 8 tháng rưỡi mà vợ chồng tôi đi du lịch đến 6 lần, trung bình hơn tháng đi một lần. Cuối tháng này vợ chồng tôi đi Bali, tháng sau lại đi Thái Lan.

Cuộc sống như mơ của diễn viên xinh đẹp, có con riêng nhưng được chồng mới kém tuổi yêu say đắm-1
Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Chúng tôi đi du lịch nhiều để quay lại khoảnh khắc với con, sau này có những cái không thể mua lại bằng tiền được. Tuổi thơ con mình trôi qua nhanh lắm, Lúc tôi mới quen Bình, con gái mới có 5 tuổi, giờ nó đã 12 tuổi rồi.

Con còn nhỏ thì gần gũi tôi, càng lớn lại càng rời xa. Tôi sợ rằng một ngày nào đó con cái lớn không gần gũi tôi nữa nên tranh thủ lúc nó còn nhỏ phải dắt nó đi khắp thế giới.

Tôi dạy con bằng cách cho con thấy mọi thứ, chạm vào mọi thứ, được học cách sinh tồn, chiêm ngưỡng thiên nhiên có thật khắp nơi chứ không phải ngồi nhà xem qua màn ảnh. Đi như vậy thì tôi mới có thời gian gần gũi con và hâm nóng tình yêu với ông xã.

Từ đó, tôi muốn con thấy cha mẹ, gia đình yêu thương nhau để biết yêu thương người khác. Số tiền chúng tôi bỏ ra đi du lịch để được nhận lại những cái xứng đáng".

Tiếp đó, Phương Trinh Jolie chia sẻ về công việc: "Có rất nhiều phim mời tôi đóng nhưng tôi chưa đồng ý vì còn đang bận kinh doanh.

Tất nhiên, công việc kinh doanh của tôi không bị ảnh hưởng nhiều nếu tôi đi phim vì ở đâu tôi cũng livestream bán hàng được.

Cuộc sống như mơ của diễn viên xinh đẹp, có con riêng nhưng được chồng mới kém tuổi yêu say đắm-2

Chỉ có điều, bây giờ tôi có con nhỏ nên không đi đâu xa được, đi vài tiếng là nhớ con rồi. Tôi đi phim mà không tập trung được vì nhớ con quá. Tôi muốn để con lớn hơn một chút cho nó đi học thì mới có thời gian đi đóng phim".

Về phía mình, diễn viên Lý Bình cho biết, anh cũng muốn đi đóng phim nhưng phải phụ vợ công việc kinh doanh và chăm sóc con cái.

Anh nói: "Nếu tôi mà đi phim thì công việc của vợ tôi sẽ bị gãy khúc nhiều lắm. Nếu thu xếp được chuyện gia đình thì tôi sẽ trở lại phim ảnh".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-nhu-mo-cua-nu-dien-vien-viet-xinh-ep-co-con-rieng-nhung-uoc-chong-moi-kem-tuoi-yeu-say-am-a412732.html?fbclid=IwAR0rOWc6iZqiy7EWIwh5RE9FfRWgzhLb_Qv0La_fBab5zfTzYx1OzFO3TOo_aem_AbykVVuJrxQdoD9NWBNMhpPc_pgYWwBVjM6QczHHg75l3imSfSM890-5wufIrDbdzBTkhl1ZekFYsdun_SZuNo4Z

sao việt Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao