Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như 'rừng Nam Mỹ', được chồng chiều chuộng sau những vấp ngã tình yêu

Mới đây, chương trình "Gõ Cửa Thăm Nhà" đã lên sóng. Tại chương trình tuần này đạo diễn Quốc Thuận đã tới thăm nhà cặp vợ chồng trẻ Lý Bình - Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie gặp gỡ Lý Bình trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Ban đầu, giữa họ chỉ là những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng giữa hai người bạn. Nhưng rồi, những điểm chung cùng cảm xúc chân thành đã kéo họ xích lại gần nhau.

Từ đó, một mối tình đẹp đẽ bắt đầu nảy nở. Dù Phương Trinh Jolie hơn Lý Bình 3 tuổi, lại có con riêng nhưng cả hai vẫn quyết định ở bên nhau. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 3/2021.

Sau một thời gian dài gắn bó và sống thử, họ quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 4/2022 tại TP.HCM với sự góp mặt của 300 khách mời. Đáng chú ý, hôn lễ của Phương Trinh Jolie từng gây xôn xao bởi chi phí "khủng" trị giá bằng "một chiếc Mercedes".

Người đẹp được hỏi cưới với bộ sính lễ gồm 88 cây vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương. Lý Bình còn đón cô dâu bằng xe G63 trị giá 13 tỷ đồng.

Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như rừng Nam Mỹ, được chồng chiều chuộng sau những vấp ngã tình yêu-1
Trong đám cưới, Phương Trinh Jolie được nhận sinh lễ là 88 cây vàng và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương

Mới đây, chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà đã lên sóng. Tại chương trình tuần này đạo diễn Quốc Thuận đã tới thăm nhà cặp vợ chồng trẻ Lý Bình – Phương Trinh Jolie.

Cả hai đang sống tại một biệt thự nhiều tầng khang trang, rộng rãi ở Sài Gòn. Trong nhà có gắn cả thang máy tự động và được décor công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết, trồng nhiều cây và cửa kính xuyên suốt.

Quốc Thuận vừa bước vào đã phải choáng ngợp thốt lên: "Sao nhà này nhìn như cái phim trường vậy, đẹp quá trời! Bước vào nhà cứ như tới rừng Nam Mỹ".

Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như rừng Nam Mỹ, được chồng chiều chuộng sau những vấp ngã tình yêu-2
Vợ chồng Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như "rừng Nam Mỹ"

Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như rừng Nam Mỹ, được chồng chiều chuộng sau những vấp ngã tình yêu-3
Lý Bình lại đầu tư cho mình nguyên một phòng để loại đồ chơi đặc biệt là mô hình xe, máy bay, tàu…, đam mê riêng của anh

Phương Trinh Jolie cũng hào hứng khoe: "Lúc nào tôi cũng có thể chụp hình ở đây được. Nhà này dùng nhiều kính để lấy ánh sáng, buổi sáng không cần mở đèn quá nhiều vẫn có ánh sáng, dương khí trong nhà.

Tôi và chồng thích du lịch và đi du lịch rất nhiều, đặc biệt đi biển và núi. Tôi lại là mạng mộc, thích cây cối nên muốn bê hết rừng núi về nhà. Vì vậy nên tôi thiết kế nhà với nhiều cây, bài trí như một khu rừng nhiệt đới. Công việc tôi khá nhiều, nhiều lúc bị stress nên cần có cây cối như vậy cho đỡ căng thẳng".

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn có một phòng thay đồ riêng với nhiều quần áo và trang sức, còn Lý Bình lại có một phòng riêng để chơi game. Tất cả những điều này tạo nên một không gian sống thoải mái và phong cách cho cặp đôi.

Lý Bình chia sẻ thêm, vợ chồng anh đã thuê nhiều người giúp việc đến lau dọn, song chưa ai lau hết được cả căn nhà.

Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như rừng Nam Mỹ, được chồng chiều chuộng sau những vấp ngã tình yêu-4
Phương Trinh Jolie hé lộ biệt thự như rừng Nam Mỹ, được chồng chiều chuộng sau những vấp ngã tình yêu-5
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, Phương Trinh Jolie còn có cuộc sống giàu có bên chồng điển trai

Ngoài ra, sau đám cưới, Phương Trinh Jolie và Lý Bình có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm. Vì đã có khoảng thời gian sống thử trước hôn nhân, nên cuộc sống của họ không có quá nhiều thay đổi. Tuy vậy thời điểm mới kết hôn, cặp đôi cũng nảy sinh những khúc mắc. Phương Trinh Jolie từng khiến chồng bức xúc vì quá tiết kiệm, tính toán từng giọt nước mắm.

Nhưng sau vài lần chia sẻ, cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung và cùng nhau thay đổi. Họ chọn cách thẳng thắn chia sẻ để hiểu đối phương và hoàn thiện mình hơn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phuong-trinh-jolie-he-lo-biet-thu-nhu-rung-nam-my-uoc-chong-chieu-chuong-sau-nhung-vap-nga-tinh-yeu-643977.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao