Cuộc sống Tôn Di ra sao sau ly hôn Đổng Tử Kiện?

Tôn Di lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn trên sóng truyền hình.

Tối 3/1, Tôn Di xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Tạm Biệt Người Yêu, cũng tại đây cô đã có những chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn Đổng Tử Kiện.

Sau khi đường ai nấy đi, Tôn Di không hề bi lụy hay đau khổ vì chuyện hôn nhân tan vỡ. Thay vào đó, cô bận rộn đóng phim, dự sự kiện bởi khối lượng công việc tăng vùn vụt. Người đẹp bày tỏ: "Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại của bản thân rất tốt đẹp".

Cuộc sống Tôn Di ra sao sau ly hôn Đổng Tử Kiện?-1

Cô cho biết, thế giới bên ngoài nghĩ rằng ly hôn là cam chịu, mất mát, song với bản thân vẫn thấy cuộc sống hạnh phúc.

Tôn Di trải lòng thêm rằng, mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng cũ không có nhiều thay đổi, cuộc sống của con gái cũng không bị xáo trộn so với trước đây.

"Có lẽ là tình yêu kết thúc, nhưng tình thân thì không, chúng tôi vẫn rất yêu con gái", Tôn Di nói.

Nữ diễn viên chia sẻ, cho đến nay con gái cô vẫn không biết rõ lý do cha mẹ ly hôn, cô dự định đợi con gái lớn lên rồi sẽ nói chuyện với con về quyết định tình cảm của cha mẹ.

Vào ngày 8/8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện lần lượt đăng tải thông báo chính thức về việc ly hôn. Hai ngôi sao khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai. 

Cuộc sống Tôn Di ra sao sau ly hôn Đổng Tử Kiện?-2

Tuy nhiên trên mạng, nhiều tin đồn cho biết việc cả hai chia tay là bởi mẹ Đổng Tử Kiện không vừa lòng Tôn Di. Mẹ ruột của mỹ nam họ Đổng là Vương Kinh Hoa – “Đệ nhất quản lý” một thời, góp phần làm nên danh tiếng của Trần Đạo Minh, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng...

Tôn Di sinh năm 1993, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m69 và từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bắt đầu nghiệp diễn.

Năm 2014, Tôn Di bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mị Nguyệt Truyện. Người đẹp từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ khi có cả ngoại hình lẫn diễn xuất.

Cuộc sống Tôn Di ra sao sau ly hôn Đổng Tử Kiện?-3

Bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Tôn Di nhận được nhiều lời khen với danh xưng "nữ hoàng rating mới", khi bứt phá thần tốc với rating lên tới 3,26%, vượt mặt Cô Phương Bất Tự Thưởng và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Cô kết hôn với Đổng Tử Kiện vào năm 2017 và sinh con gái đầu lòng cùng năm. Sau khi kết hôn và sinh con, sự nghiệp Tôn Di có phần chững lại. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-ton-di-ra-sao-sau-ly-hon-dong-tu-kien-n-332592.html

Sao Hoa Ngữ Đổng Tử Kiện Tôn Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao