Cuối cùng, Châu Bùi cũng đã cho 'người yêu tin đồn' lên sóng Instagram

Mới đây, Châu Bùi đã đăng hình của chàng trai đưa đón mình ở sân bay gây xôn xao một thời gian trên Instagram.

Còn nhớ những ồn ào khi Châu Bùi được chàng trai lạ mặt đưa đón ở sân bay sau khi chia tay Decao chưa bao lâu, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng liệu đây có phải tình mới của cô nàng?

Cách đây một thời gian, cư dân mạng đã nhanh tay tìm thấy tấm hình của Châu Bùi được anh chàng đăng lên Instagram với hashtag #mine. Điều này lại càng làm cho tin đồn đây là người mới của Châu Bùi thêm cơ sở. 
 

Cuối cùng, Châu Bùi cũng đã cho người yêu tin đồn lên sóng Instagram-1
Chàng trai đón Châu Bùi ở sân bay đăng ảnh cô nàng với hashtag #mine.


Trong lúc dân tình vẫn đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả 2 thì mới đây, Châu Bùi đã cho chàng trai này lên sóng trên Instagram!

Cụ thể ở phần Stories của Instagram, Châu Bùi đã đăng tới 2 clip có sự xuất hiện của anh chàng này. Dù cố ý che mặt nhưng không khó để dân tình nhận ra đây chính là T - chàng trai từng đón Châu Bùi ở sân bay và cũng từng bị Decao đăng ảnh kèm dòng status khó hiểu. 
 

Cuối cùng, Châu Bùi cũng đã cho người yêu tin đồn lên sóng Instagram-2
Cuối cùng, Châu Bùi cũng đã cho người yêu tin đồn lên sóng Instagram-3
Những hình ảnh của anh chàng được Châu Bùi đăng trên phần Stories Instagram.


Châu Bùi đã đăng hình kèm theo chú thích đây là quản lý. Tuy nhiên điều này vẫn không khỏi khiến dân tình bán tín bán nghi rằng cô nàng đang cố ý trêu đùa chàng trai. Cho đến hiện tại Châu Bùi vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ của mình và T. 
 


Theo Trí Thức Trẻ


Decao Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất