Cười sái quai hàm với clip hài mới của Đỗ Duy Nam

(2Sao) - Không chỉ mang cả một dàn xe vào clip, Duy Nam còn sẵn sàng khoá cả cô bạn gái vào chiếc xe sang chảnh của mình.

Mới đây, anh chàng Đỗ Duy Nam đã quậy tưng bừng cả Youtube với một clip tựa đề “Ai khổ vì ai” về đề tài sinh viên và chuyện xe cộ. Clip được xem như đánh dấu sự trở lại của Duy Nam sau thời gian khá dài tập trung cho Gương Mặt Thân Quen 2016. 

Trong clip, Duy Nam vào vai một cậu trai trẻ kết đôi ăn ý cùng cô người yêu “ngàn cân” Ngô Thuỷ Tiên. Theo phong cách “không trình bày nhiều”, những tình huống dở khóc dở cười liên tiếp làm người xem “té ghế” với những lựa chọn “sai sai” của anh chàng, để cuối cùng hé lộ thông điệp đơn giản và hết sức thực tế dành cho các bạn trẻ: “Đừng ham xe sang, đừng đú xe hầm hố. Chiếc xe phù hợp nhất mới là chiếc xe tuyệt vời nhất dành cho bạn.”

Xe sang bao nhiêu thì khóa nhiều bấy nhiêu
 
Anh chàng chất lừ trên chiếc xe đua to kềnh, nhưng không thể thiếu 2 chiếc ghế chống chân
 
Cũng muốn đưa nhau “đi trốn” mà “trốn không nổi”, tất cả cũng chỉ vì xe... hết xăng!!!

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ khi xem clip này cũng sẽ thấy đâu đấy hình ảnh của mình trong đó. Xe sang, xe hầm hố, chưa chắc đã là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Nhất là với những sinh viên, tuyệt vời nhất là khi có một “chiến mã” đủ phong cách, thừa bền bỉ, an toàn và đặc biệt là giá hợp lý và tiết kiệm xăng để bảo vệ “hầu bao” dễ dàng “bị tổn thương” của chúng ta. 

 Ơn giời, chiếc xe phù hợp nhất đây rồi!
 
Một chiếc xe vừa hợp túi tiền, vừa “xinh” vóc dáng, lại rất “nice” với túi tiền của sinh viên ta. Cứ nhẹ nhàng mà bền bỉ, cùng “cặp đôi hoàn cảnh” “bản lĩnh vượt hành trình”

 Một cảnh quay rất lãng mạn của cặp đôi đũa lệch Duy Nam - Thủy Tiên

Từng nhận mình là hài và thích diễn hài, nhưng cái hài của Duy Nam không chỉ gây cười mà còn có nhiều ý nghĩa ẩn sau đó. Hãy xem clip để thấy được cái duyên của chàng trai đa tài này.

Hồng Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao