Cường Đô la công khai nắm tay Hạ Vi dạo phố

(2Sao) - Anh dùng từ 'đôi bạn' để miêu tả về mối quan hệ giữa mình và Hạ Vi.

Cách đây không lâu, Cường Đô la đã mở lại facebook cá nhân và Instagram sau khi tuyên bố 'nghỉ chơi' với mạng xã hội. Ngay sau khi quay trở lại, anh liên tiếp cho đăng những tấm hình ẩn ý với lời lẽ đầy tình cảm.

Vài giờ trước, Quốc Cường cũng đã đăng tải bức hình nắm tay một cô gái đi dạo phố trên mạng xã hội với lời chú thích: "Đôi bạn". Mặc dù tấm hình chỉ được chụp từ phía sau nhưng rất dễ đoán ra đây chính là Hạ Vi vì cô cũng đã từng diện chiếc áo này.



Tấm hình được đăng tải song song trên Facebook và Instagram của Quốc Cường

Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô la xuất hiện công khai cùng Hạ Vi, trước đó anh cũng đã cùng cô tới dự một vài sự kiện. Tuy nhiên trong thời gian gần đây anh thường rất chăm chỉ đăng tải những lời nhắn nhủ ngụ ý dành cho cô bạn gái này. Anh không gọi Hạ Vi là người yêu mà thường dùng từ 'bạn' để gọi cô gái này. Đa số ý kiến của cư dân mạng đều chúc phúc và ủng hộ cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.



Chính nhờ chiếc áo này mà cư dân mạng phát hiện ra danh tính của cô gái giấu mặt kia

Trong tháng 6 vừa qua cũng là tròn kỉ niệm 8 tháng quen nhau của Cường Đô la và Hạ Vi. Niềm hạnh phúc nhỏ bé này cũng được Cường Đô la chia sẻ trên Instagram.

Cả hai nhân vật chính cũng thường xuyên 'thích' ảnh của nhau trên mạng xã hội tuy nhiên từ sau khi chuyện tình này được công khai trước báo giới Hạ Vi chưa từng một lần đăng tải bất cứ hình ảnh thân mật nào với Cường Đô la mà chỉ có một mình 'đại gia phố núi' thể hiện đầy đủ những cung bậc tình yêu.


Kỷ niệm 8 tháng yêu nhau


Những lời động viên của Hạ Vi gửi tới người yêu khi anh chia sẻ tâm sự

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao