Cường đô la khóa Facebook và Instagram vì chán làm celeb ?

(2Sao) - Sau 12h đêm nay, doanh nhân Cường đô la đã thông báo là sẽ khóa 2 tài khoản Facebook và Instagram để tránh bị soi mói đời tư như những ngôi sao giải trí thông thường.

Là một doanh nhân nhưng chuyện đời tư của Cường đô la cũng được truyền thông và công chúng quan tâm khi anh là chồng của Hồ Ngọc Hà và trước đó đã có quan hệ tình cảm với một vài người nổi tiếng khác.

Khi bắt đầu công khai chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, cặp đôi này đã bị dư luận chỉ trích khá nặng nề, cho tới khi cả 2 chia tay, mỗi người có mối quan hệ mới lại là chủ đề tốn giấy mực của báo chí. Người mới của Quốc Cường là người đẹp mới nổi với danh xưng 'mỹ nhân vạn người mê' Hạ Vi. Từng hành động của cặp đôi này luôn bị phơi bày trước ánh sáng, có lẽ vì lí do này nên trong tối nay, Quốc Cường đã đồng loạt đăng tải trên Facebook cũng như Instagram cá nhân dòng trạng thái thông báo rằng sẽ khóa các tài khoản mạng xã hội.

Anh chia sẻ rằng: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình!"


Trên Instagram cũng với những lời tâm sự tương tự: "Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay! Xin gửi lời cảm on chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you all the best!" kèm với hình ảnh có nội dung "Tôi sẽ chịu trách nhiệm về những gì tôi nói, chứ không phải là những gì bạn hiểu."

Có lẽ vì cuộc sống riêng tư luôn bị phơi bày trên mặt báo nên Cường đô la đã chọn cách đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội. Sau khi công khai kết đôi cùng Hạ Vi, cặp đôi này thường xuyên đăng ảnh chụp chung trên Instagram, thậm chí còn đăng tải những lời nói bóng gió dành cho nhau. Cách đây không lâu, Hạ Vi đã xóa tất cả những bức hình liên quan tới Cường đô la trên instagram và bỏ theo dõi anh khiến cho cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đang xảy ra xích mích.







Mới đây nhất vào tối 23/4, Quốc Cường xuất hiện tay trong tay cùng Hạ Vi trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, dập tan tin đồn rạn nứt tình cảm. Đây cũng là lần đầu tiên Quốc Cường và Hạ Vi xuất hiện công khai cùng nhau trước truyền thông.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao