Cường Đô La hé lộ góc mặt con út và tranh thủ nịnh bà xã

Khoảnh khắc chăm chỉ làm bố bỉm của Cường Đô La khiến nhiều người thích thú.

Ngày 6/8, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên nhóc tỳ Sutin. Theo đó, nam doanh nhân giản dị ngồi trên sofa đút sữa cho con.

Trong ảnh, một góc mặt của nhóc tỳ được hé lộ và ở tháng thứ 2, con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trông cứng cáp, bụ bẫm cực đáng yêu.

Bên cạnh đó, Cường Đô La còn khiến nhiều người thích thú khi vừa khoe cảnh chăm con vừa tranh thủ nịnh nọt bà xã. Cụ thể, doanh nhân phố núi nhắn nhủ: "Vợ bảo trông thêm vài cái Chủ nhật nữa thì cho lấy 911 đi Măng Đen".

Không những thế, Cường Đô La còn hài hước nhờ mọi người làm chứng cho lời hứa của Đàm Thu Trang.

Cường Đô La hé lộ góc mặt con út và tranh thủ nịnh bà xã-1
Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đô La khi chăm sóc cho bé Sutin

Kể từ khi có con, Cường Đô La gia nhập hội những ông bố "cuồng" con. Trang cá nhân của anh luôn tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ cùng các con.

Mỗi lúc rảnh rỗi, Cường Đô La lại là người đàn ông của gia đình, làm những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đọc truyện cho con... khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Cường Đô La hé lộ góc mặt con út và tranh thủ nịnh bà xã-2
Cuối tháng 5 vừa qua, Đàm Thu Trang hạ sinh nhóc tỳ thứ 2

Cường Đô La hé lộ góc mặt con út và tranh thủ nịnh bà xã-3
Cường Đô La hóa thành bố bỉm "cuồng" con

Cường Đô La hé lộ góc mặt con út và tranh thủ nịnh bà xã-4
Dù bận rộn với công vệc kinh doanh nhưng nam doanh nhân luôn tranh thủ để dành thời gian bên cạnh vợ và chăm sóc các nhóc tỳ mỗi khi rảnh rỗi

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuong-do-la-he-lo-goc-mat-con-ut-va-tranh-thu-ninh-ba-xa-20230806183705855.htm?fbclid=IwAR2W9qUjbUObXTzRvUPzlQ7rUc0ZrBV5bfWOuiEKn10TB1LMssjTTE2wsDk

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao