Cường Seven cực ngầu và đầy chất chơi trong MV mới

Nam ca sĩ đang dần hoàn thiện hình ảnh của mình trở thành một nghệ sĩ đa tài, đó là có thể hát, nhảy và hoàn thiện những khâu nhỏ nhất hoàn thiện một MV.

Kể từ sau MV Beautiful được ra mắt cách đây vài năm, Cường Seven đã chịu khó lắng nghe những lời góp ý của đồng nghiệp và giới chuyên môn để hoàn thiện mình hơn. Là một người rất chịu khó cầu thị, Cường Seven đã chăm chỉ luyện thanh, rèn luyện khả năng ca hát nhuần nhuyễn và cũng mất gần 4 năm chính thức tham gia thị trường âm nhạc, anh mới cho ra một sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Put your hands up" vừa được ra mắt vào chiều qua 23/01.













MV “Put your hands up” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của ca sĩ Cường Seven tham gia với 3 vai trò là đạo diễn, biên đạo nhảy và kiểm soát hậu kì sau gần 4 năm chính thức hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ. MV được đầu tư công phu và cực kì kĩ lưỡng về chất lượng hình ảnh,thể hiện sự rõ nét sự trưởng thành trong khả năng biên đạo cũng như định hình phong cách biểu diễn của Cường Seven.











“Put your hands up” được chăm sóc tỉ mẩn, từng khuôn hình đều được chăm chút kỹ lưỡng, đem lại cho khán giả cảm giác rất nồng nhiệt và háo hức và bị lôi cuốn theo nhịp điệu của bài hát ngay từ khi xem những frame hình đầu tiên.









Tuy các cảnh quay chỉ được thực hiện tại studio nhưng đều được dàn dựng nhanh, dồn dập và thể hiện được tinh thần của MV cũng như cá tính của Cường Seven - đó là sự khỏe manh và đầy nam tính và rất đam mê. Cường Seven xuất thân từ một vũ công vì vậy, MV không thể thiếu những màn phô diễn khả năng vũ đạo đẹp mắt và có độ khó cao.


MV "Put your hands up".

Chia sẻ về kế hoạch sản xuất MV này, Cường Seven cho biết: “Cá nhân tôi không mong muốn làm MV tiền tỷ, đẳng cấp quốc tế như mọi người. Với sản phẩm “Put your hands up”, hi vọng anh/chị báo chí hãy đánh giá nó là một sản phẩm tiền triệu với thương hiệu và chất lượng Việt Nam. Vậy là tôi thấy mình thành công rồi.”

T.A.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao