Cựu MC 'Vui cùng Hugo' Đức Anh bị đàn chị 'phanh phui' ảnh selfie khoe thân hình gợi cảm

Đức Anh Hugo gây sốc với bức ảnh trong tư thế selfie khoe thân hình gợi cảm, toàn thân chỉ được che chắn bằng chiếc quần sịp.



Rời xa ánh đèn sân khấu đã lâu, mới đây, cựu MC Vui cùng Hugo Đức Anh khiến ai nấy cũng "mắt chữ A mồm chữ O" xuất hiện đầy táo bạo trong bức ảnh selfie khoe thân hình gợi cảm.

Theo hình ảnh chia sẻ, chàng trai diện chiếc áo phông màu đen, khoe nguyên vòng ba bốc lửa trong chiếc quần sịp kiệm vải, tự tin cầm điện thoại selfie. Khoảnh khắc dễ dãi này sau đó được chính anh chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân.

Bức ảnh được chàng MC 9X chia sẻ với một tâm trạng thoải mái "không ngại". "Biết facebook mình chẳng bao giờ được 200 like nên có hot nữa cũng không ngại lắm", cựu MC thẳng thắn thoải mái chia sẻ về hành động dễ dãi của bản thân.

 


Bức ảnh được chính cựu MC 'Vui cùng Hugo' chia sẻ với mọi người.
 

Bên cạnh những chia sẻ bất lực về lượng người like sau mỗi bức ảnh đăng tải, chàng trai còn gây tò mò khi thông báo "còn ảnh nóng hơn" nhưng vì "sợ không dám ắp" và chỉ khoe cho duy nhất một người chị thân thiết biết tên H.N. Chàng trai sau đó cũng không quên nhắc đến đàn chị trong bài viết của mình.

Sau khi được đàn em đánh động, H.N cũng góp vui bắt đầu tham gia "chặt chém" dưới bài viết. Khi được đàn chị giành lời khen: "Đường cong hơi bị cong", chàng trai nhanh chóng trả lời: "Nghe chị khoe tấm này chứ không thì ...". Trước câu trả lời lấp lửng của Đức Anh, nhưng đủ cho thấy người tư vấn cho anh khoe vòng ba đầy táo bạo ở trên không ai khác chính là H.N.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi H.N nối tiếp nốt câu trả lời lấp lửng của Đức Anh: "...Không thì cái này à naomi"  và kèm theo đó là hình ảnh chàng trai khoe chọn hình thể vòng eo "con kiến", ngực trần và chỉ được che chắn bởi một chiếc quần sịp mỏng manh.
 


Bức hình Đức Anh khoe chọn hình thể được người chị tiết lộ.
 

Mặc dù trước đó Đức Anh thông báo "Còn ảnh nóng hơn nhưng sợ không dám ắp"  và chỉ tin tưởng khoe với đàn chị, song khi bị H.N "phanh phui" sự thật chàng trai chỉ nhẹ nhàng phản ứng: "Chị ác quá" và sau đó lại vui sướng tự tin khen mình "đẹp".
 


Qua cách trả lời của Đức Anh có thể thấy, chàng trai không quá ngần ngại khi bị đàn chị công khai "ảnh nóng" hơn.
 

Không dừng lại ở đó, Đức Anh còn tuyên bố: "Sẽ cố gắng giảm cân xuống còn 48 kg để được cởi hết", khi được một bạn nam góp ý: "Thôi, post cái khác đi, cái nào xinh yêu đứng đắn đi. Thả tim luôn".
 


Đức Anh còn tuyên bố: "sẽ cố gắng giảm cân xuống còn 48 kg để được cởi hết".
 

Đức Anh Hugo tên đầy đủ là Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Anh nổi lên với hình ảnh một chàng MC mũm mĩm khi dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 10 năm.

Tên tuổi của Đức Anh còn được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên trong: Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy xì tin, Chung cư vui vẻ... Hình ảnh về chàng MC đầy tài năng còn được kể đến với thành tích đạt huy chương Vàng hội thi Giai điệu tuổi hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...
 


Hình ảnh Đức Anh khi làm MC dẫn chương trình "Vui cùng Hugo".
 

Tuy nhiên, giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, vào tháng 11/2010 Đức Anh vướng vào ồn ào lộ đoạn ghi âm nói chuyện với một người bạn. Trong đoạn audio cựu MC này văng tục, bức xúc nói về một bài báo khi chê bai - dự đoán anh sẽ bị loại khỏi Viet Nam Idol và không ngừng nói xấu các thí sinh thi cùng. Trả lời báo chí Đức Anh cũng đã thừa nhận sự việc gây ồn ào này.

Từ sau scandal, Đức Anh ít tham gia các sự kiện giải trí hơn và dần dần rút lui khỏi showbiz. Hiện Đức Anh đang quản lý một cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Nội.
 


Đức Anh đang làm quản lý một cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Nội.
 

Khi 2Sao liên hệ, Đức Anh vui vẻ cho biết: "Chuyện mặc đồ mát mẻ cũng giống như đi biển thôi. Mục đích chính mình muốn khoe đôi giày cổ cao đang đi. Ngoài ra, mình cũng đang muốn thử bản thân đã tự tin hơn chưa khi mặc đồ mát mẻ. Trước đó, do cơ thể quá béo mình không tự tin mặc đồ như vậy. Đây được coi như là động lực giúp mình tiếp tục giảm thêm cân nặng".
 


Quan niệm của Đức Anh về vấn đề mặc đồ mát mẻ.
 

Khi được hỏi về ý định trở lại với sân khấu, Anh chia sẻ: "Hiện tại, công việc của mình chiếm khá nhiều thời gian. Lúc rảnh rỗi mình giành cho nghỉ ngơi và tập luyện. Nhưng, mình vẫn hy vọng được tham gia nghệ thuật một lần nữa khi mọi người sẵn sàng đón nhận một Đức Anh đơn giản mà năng động hơn".

Một số hình ảnh về Đức Anh Hugo:
 


Sau khi giảm 30kg nhờ chế độ ăn lowcarb và luyện tập hợp lý, kết hợp với một số thảo dược giảm cân, Đức Anh ngày càng đẹp trai lên trông thấy.
 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-mc-vui-cung-hugo-duc-anh-bi-dan-chi-phanh-phui-anh-selfie-khoe-than-hinh-goi-cam-n-118967.html

Đức Anh Hugo quizz bikini gợi cảm bức ảnh selfie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao