Cựu tuyển thủ Đức hết lăng nhăng, cải thiện ngoại hình để xứng đôi bên vợ hoa hậu

Cựu tuyển thủ Đức sau khi giải nghệ có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ hoa hậu, ngoại hình thay đổi không nhận ra.

Mới đây, cựu tuyển thủ người Đức - Mesut Ozil gây chú ý khi đăng tải đoạn clip tập luyện trong phòng gym. Dưới phần bình luận, nhiều fan thấy bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình của Ozil, body săn chắc, cuồn cuộn cơ bắp hơn so với thời điểm Ozil còn thi đấu.

Trước đó, dù sở hữu những kỹ thuật cá nhân tuyệt vời nhưng Ozil lại có vóc dáng mảnh khảnh, gầy gò, khiến anh gặp nhiều khó khăn trong những pha tranh chấp tay đôi.

Nhược điểm về thể hình và thể lực từng khiến fan của Ozil thấy tiếc nuối thay cho anh. Không ít người cho rằng đây là lý do khiến anh khó thể vươn lên đỉnh cao. 

Cựu tuyển thủ Đức hết lăng nhăng, cải thiện ngoại hình để xứng đôi bên vợ hoa hậu-1
Cựu tuyển thủ Đức hết lăng nhăng, cải thiện ngoại hình để xứng đôi bên vợ hoa hậu-2
Ozil khoe thân hình vạm vỡ trong phòng tập, khác xa thời điểm còn thi đấu.

Thời điểm thi đấu ấn tượng nhất của anh là khoảng thời gian chơi cho Real Madrid. Dù sau này đã cập bến Emirates và giành chức vô địch cùng tuyển Đức tại World Cup 2014, nhưng nhiều ý kiến cho rằng, những gì tinh tuý nhất của Ozil đã để lại ở Real Madrid.

Cựu tuyển thủ Đức hết lăng nhăng, cải thiện ngoại hình để xứng đôi bên vợ hoa hậu-3
Hiện tại, sau khi giải nghệ, Ozil đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cô vợ Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 - Amine Gulse. 

Vợ Ozil sinh ngày 30 tháng 4 năm 1993 tại Gothenburg, cha Amine là người Iraq gốc Thổ Nhĩ Kỳ, còn mẹ đến từ Izmir. Cựu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành chỗ dựa và là "chốn đi về" cho Ozil sau khi anh quyết định giải nghệ. Cũng nhờ Amine, Ozil đã chấm dứt được thói lăng nhăng. 

Năm 2014, hình tượng của Ozil cũng bị ảnh hưởng do scandal đình đám làng bóng. Cựu tuyển thủ Đức bị tố ve vãn siêu mẫu Melanie Rickinge, khi cô đang là người yêu của Christian Lell - một đồng đội của chính Ozil.

Sau sự việc, bạn gái của anh lúc đó là Mandy Capristo đã đòi chia tay. Dù tái hợp và đang sống chung với Capristo, nhưng năm 2017, Ozil vẫn tán tỉnh Amine Gulse. Anh kết hôn với Amine vào năm 2019, hiện cả 2 đang có 1 bé gái là Eda. 

Cựu tuyển thủ Đức hết lăng nhăng, cải thiện ngoại hình để xứng đôi bên vợ hoa hậu-4

Không chỉ quyết tâm thay đổi vì vợ hiền, Ozil còn có cuộc "lột xác" về ngoại hình. Anh chăm chỉ tập luyện ở phòng gym dưới sự hướng dẫn của Alper Aksac - HLV hình thể nổi tiếng ở châu Âu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuu-tuyen-thu-uc-het-lang-nhang-cai-thien-ngoai-hinh-e-xung-oi-ben-vo-hoa-hau-a651213.html

giải nghệ cầu thủ bóng đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao