Cựu tuyển thủ Việt Nam gây sốt với hình xăm khắc họa tuổi thơ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dụng - em trai Bùi Tiến Dũng - mới đây đã trình làng hình xăm trên cánh tay phải với ý nghĩa đặc biệt.

Trong buổi chụp ảnh cùng CLB chủ quản Công an Hà Nội, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vén tay áo khoe hình xăm mới toanh trên bắp tay phải. Hình xăm khắc hoạ ước mơ của anh cùng anh trai là thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Trong đó có tuổi thơ lam lũ, chân trần với con đường làng, ngôi nhà sàn ở miền quê Ngọc Lặc, Thanh Hoá. Hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng chỉ cách nhau một tuổi, có cùng đam mê bóng đá và mong ước được sát cánh cùng nhau trên chặng đường chinh phục ước mơ. 

Và giờ đây, khi đã trưởng thành, cả hai cũng đã về chung một câu lạc bộ Công an Hà Nội. Ở các cấp độ đội tuyển Việt Nam, không ít lần hai anh em cùng được triệu tập và toả sáng, đặc biệt là ở giải U23 châu Á năm 2018 - giải đấu tạo nên bước ngoặt cuộc đời của cả hai. 

Cựu tuyển thủ Việt Nam gây sốt với hình xăm khắc họa tuổi thơ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Bùi Tiến Dụng và hình xăm ý nghĩa

Quá trình từ những cậu bé nghèo khó đến khi trở thành tuyển thủ với tài sản và sự nghiệp trong tay được Bùi Tiến Dụng khắc hoạ trên cơ thể vừa là niềm tự hào vừa để nhắc nhở về những khó khăn đã đi qua. Cả Tiến Dụng và Tiến Dũng đều hạnh phúc khi chia sẻ về hình xăm này.

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng là hai anh em ruột, từng nhiều lần ăn cơm tuyển, từ lứa U19 đến đội tuyển Quốc gia. Hiện tại, cả hai đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Từ sau thành công khi cùng U23 Việt Nam giành giải Á quân U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành ngôi sao được nhiều người săn đón.

Những khoản tiền thưởng, tiền lương và những hợp đồng PR, quảng cáo dựa trên thương hiệu cá nhân giúp anh trở nên giàu có và có một cuộc sống ổn định bên vợ mẫu Tây Dianka Zakhidoa và con trai Danil. 

Bùi Tiến Dụng cũng đã lập gia đình và có một cậu con trai vô cùng dễ thương có biệt danh Nhím. Đã có gia đình riêng, tình cảm của hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng vẫn luôn gắn bó khăng khít. Họ thường xuyên cùng nhau đưa vợ con về quê Thanh Hoá thăm bố mẹ già.

Cựu tuyển thủ Việt Nam gây sốt với hình xăm khắc họa tuổi thơ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-2

Cựu tuyển thủ Việt Nam gây sốt với hình xăm khắc họa tuổi thơ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng thủa nhỏ và khi trưởng thành

Cựu tuyển thủ Việt Nam gây sốt với hình xăm khắc họa tuổi thơ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-4
Bộ đôi từng nhiều lần thi đấu cho đội tuyển Quốc gia

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuu-tuyen-thu-viet-nam-gay-sot-voi-hinh-xam-khac-hoa-tuoi-tho-cung-thu-mon-bui-tien-dung-20231015164736793.htm?fbclid=IwAR2ERQ6dl2ys3_oLj6cP8SnzocwI66jIxaw8vbuIhYzlHThEHys-8eNcK2M

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao