Đa phong cách như hotgirl Quỳnh Anh Shyn

(2Sao) - Cùng Hotgirl Quỳnh Anh Shyn chọn những bộ trang phục ưng ý nhất.

Trong những ngày Tết Ất Mùi gần kề, với không khí lạnh của 2 miền Nam - Bắc, hot girl Quỳnh Anh Shyn đã kết hợp với anh chàng người mẫu - thiết kế thời trang trẻ tuổi Dương Minh Tuấn để tạo ra một bộ ảnh thời trang mang tên: Springtiem (Khoảnh khắc xuân).

Hãy cùng nhà thiết kế trẻ và cô nàng hot girl Hà thành gợi ý cho phái đẹp cách mix đồ thật thú vị cho ngày đầu năm mới nhé.

Họa tiết Houndstooth trending

Houndstooth là một hoạ tiết khá cổ điển, được xem như là hoạ tiết đặc trưng khi thời tiết trở lạnh.Với họa tiết dễ làm các bạn rối mắt như thế này này, hãy mix một cách tinh tế bằng cách giảm bớt sự xuất hiện dày đặc của họa tiết khi kết hợp chúng với màu đen- trắng- kem để cân bằng tỉ lệ, tạo cảm giác thuận mắt.





Xinh xắn như nàng công chúa

Không cần những chiếc đầm xòe mới có thể mặc xinh như một nàng công chúa, chỉ cần một bộ cánh hồng toàn tập từ áo, váy đến phụ kiện cũng đủ biến bạn trở cô nàng đáng yêu và ngọt ngào.





Kẻ ô không bao giờ lỗi mốt

Cứ đến hẹn lại lên, năm nào kẻ ô cũng có mặt trong top những kiểu họa tiết được yêu thích nhất. Nếu bạn sợ họa tiết kẻ ô vuông tạo cảm giác cứng nhắc và quá mạnh mẽ thì hãy kết hợp nó với những chiếc đầm mềm mại và nữ tính như thế này nhỉ? Bạn sẽ thấy họa tiết này cực kì đáng yêu đấy.





Ấm áp với chất liệu da

Dù đã sang xuân nhưng thời tiết vẫn còn khá lạnh. Vậy nên chất liệu của mùa đông như da vẫn còn có thể phát huy tác dụng trong set đồ xuân. Hãy mix chiếc váy da với chiếc áo cổ lọ để có bộ trang phục thật ấm áp nhé.





Rực rỡ ngày đầu năm

Ngày đầu năm nên có một bộ trang phục thật rực rỡ để cả năm đều may mắn. Sắc vàng đặc trưng cho mùa xuân khi được kết hợp cùng item màu đen sẽ tạo điểm nhấn càng làm cho chúng nổi bật và rực rỡ hơn nữa.






Đỗ Đỗ
Photo: Hachi Đoàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao