'Đã tai' với màn trình diễn See You Again bằng đàn nguyệt

(2Sao) – Ngày qua, đoạn clip cover khúc See You Again được chơi bằng phiên bản đàn nguyệt khiến nhiều người nghe xong phải thán phục trước sự sáng tạo của người chơi.

Ca khúc nổi tiếng See You Again được cover bởi nhiều người và trở thành hit trong suốt một thời gian dài trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, ca khúc cũng được thể hiện lại bởi nhiều người tuy nhiên lần này ca khúc được cover bởi đàn nguyệt.


Lương Trung tiếp tục gây sốt khi cover See You Again bằng đàn nguyệt


Đoạn clip dài  gần 3 phút, cho thấy tài năng của người chơi đàn nguyệt điêu luyện, ca khúc See You Again được cover bởi giai điệu thanh nhã, da diết và vô cùng lắng đọng. Người trình diễn ca khúc này được cư dân mạng tìm ra là Trung Lương, người đang tham gia cuộc thi Việt Nam Got Talent 2016.

See You Again - Lương Trung ver đàn nguyệt.

Tại cuộc thi, Lương Trung khiến nhiều người phải trầm trồ trước khả năng chơi đàn nguyệt đầy sáng tạo của mình thông qua ca khúc Fade. Lần này, Trung Lương lại khiến nhiều người mê mẩn trước tài năng âm nhạc của anh thông qua việc cover ca khúc See You Again bằng đàn nguyệt.

Fade - Độc tấu đàn nguyệt Lương Trung

Nhiều cư dân mạng đã không giấu nổi sự thán phục của mình trước màn biểu diễn đầy ấn tượng của Lương Trung, số đông cho rằng họ cứ nghĩ đàn nguyệt là một thứ âm nhạc cao siêu và kén người nghe, nhưng dưới sự biến hòa đấy màu sắc của Trung Lương nó đã trở nên gần gũi hơn rất nhiều.


Cư dân mạng hết lời khen ngợi tài năng của Lương Trung



Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao