Đã tìm ra danh tính cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem với màn nhảy flashmob 'hăng' nhất nhóm

Được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn cách đây ít giờ, danh tính về cậu nhóc 4 tuổi nổi như cồn đã được tìm ra.

Hôm nay (19/9), trên các diễn đàn, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 8 vũ công nhí với màn nhảy flashmob cực đỉnh. Nhân vật thu hút nhất chính là cậu bé đứng giữa đoàn. Nhỏ nhất đội nhưng từng động tác của cậu bé lại vô cùng chắc chắn, không thua kém các "vũ công" khác trong nhóm.


Cậu bé 4 tuổi gây sốt với điệu nhảy  flashmob "hăng" nhất nhóm

Hiện tại, clip đạt gần 5 triệu lượt xem trên tài khoản Facebook có tên Hùng Cường. "Cũng có mũ, có giày như ai. Nhìn đáng yêu quá. Lại còn biểu diễn tự tin nữa chứ", "Xem đi xem lại vẫn thấy thích. Nhỏ mà nhảy đều và đẹp không kém các thành viên khác của nhóm. Thật dễ thương quá đi mà. Chúc bé sẽ trở thành một vũ công giỏi trong tương lai",... là những ý kiến bình luận của người xem để lại dưới clip.

Được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, danh tính về "cậu bé tí hon" đã được tìm ra. Cậu bé có tên gọi dễ thương ở nhà là Ken (sinh ngày 14/9) đến từ Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Chị Thanh Bình (mẹ cậu bé) tỏ ra khá bất ngờ khi clip được quay trong lúc ngẫu hứng lại nhận được tình cảm của mọi người. "Tôi không thể tin vào mắt mình. Hiện clip này vẫn đang được chia sẻ rất nhiều", chị Bình chia sẻ.

Một số hình ảnh về cậu bé Ken:

Đã tìm ra danh tính cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem với màn nhảy flashmob hăng nhất nhóm-1
Ken và mẹ Thanh Bình

Đã tìm ra danh tính cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem với màn nhảy flashmob hăng nhất nhóm-2
Hình ảnh Ken trong tiệc sinh nhật hôm 14/9

Đã tìm ra danh tính cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem với màn nhảy flashmob hăng nhất nhóm-3Đã tìm ra danh tính cậu nhóc hút 4 triệu lượt xem với màn nhảy flashmob hăng nhất nhóm-4
Một số hình ảnh khác của cậu nhóc đến từ Đồng Nai
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Flashmob giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất