'Đại náo' đám cưới của chồng cũ để đòi tiền trợ cấp nuôi con

Bị chồng cũ "bùng" tiền trợ cấp nuôi con quá lâu, Trương Ni dắt con gái 7 tuổi đến đám cưới của anh ta để đòi, không ngờ cô bé bị bố lờ tịt suốt cả buổi.

Một người đàn ông ở Trung Quốc bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì không chịu trả tiền trợ cấp nuôi con gái 7 tuổi sau khi ly hôn.

Sự tệ bạc, vô trách nhiệm này được phơi bày ngay trong đám cưới của anh ta với vợ mới, khi video ghi lại cảnh tượng đáng xấu hổ đó được vợ cũ - chị Trương Ni, người tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc - phát tán trên mạng xã hội.

Trong đoạn video do Trương Ni quay, con gái 7 tuổi của chị đứng cạnh xe rước dâu và khi thấy bố - anh Trương Dũng Quyền - bước ra khỏi xe, bé liền tới gần và thỉnh cầu: "Bố ơi, hãy đưa tiền chu cấp nuôi con cho mẹ".

Bị "đánh úp" ngay trong đám cưới nhưng người đàn ông này không quan tâm đến yêu cầu của vợ cũ và con gái. Anh ta từ chối thảo luận về khoản tiền chu cấp nuôi con và gọi cảnh sát tới bắt Trương Ni với cáo buộc  quấy rối.

Đại náo đám cưới của chồng cũ để đòi tiền trợ cấp nuôi con-1
Con gái đứng cạnh xe hoa của bố để đòi tiền trợ cấp nhưng ông bố từ chối.

Trương Ni cho biết, tòa án địa phương đã tuyên bố, Trương Dũng Quyền phải trả cho cô mỗi tháng 600 nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng)  tiền cấp dưỡng, nhưng cô chỉ nhận được một khoản duy nhất vào 18 tháng trước, với số tiền 7.000 nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng).

Cô đã nhiều lần cố gắng liên lạc với chồng cũ nhưng anh ta không trả lời cuộc gọi cũng như tin nhắn, thậm chí còn chặn cô trên WeChat.

"Tôi đủ khả năng nuôi con nhưng tôi thấy hành vi của anh ta thật khó chấp nhận" - Trương Ni nói với Sohu.

Đại náo đám cưới của chồng cũ để đòi tiền trợ cấp nuôi con-2

Khi nghe tin chồng cũ sắp kết hôn lần nữa, cô quyết định đưa con gái đến đòi số tiền còn thiếu vào đúng ngày cưới của anh ta. Tuy nhiên, Trương Dũng Quyền đã cố lờ con gái mình trong suốt buổi hôn lễ. "Anh ta không nói một lời nào với con bé" - Trương Ni cho biết.

Ông bố này thậm chí còn gọi cảnh sát bắt vợ cũ với cáo buộc gây rối. Tuy nhiên, sau khi biết đầu đuôi câu chuyện, cảnh sát không làm theo yêu cầu này, hai mẹ con vẫn ở lại đám cưới và tiếp tục yêu cầu chú rể giải quyết chuyện nợ nần.

Sau khi xem clip, cư dân mạng Trung Quốc "ném đá" Trương Dũng Quyền không thương tiếc: "Ông bố tệ hại, không xứng đáng có con"; "Này cô dâu mới, cô có chắc mình muốn cưới người đàn ông này?", "Khổ thân bé gái, cô bé chắc phải sốc lắm"; "Người như vậy có xứng đáng làm cha lần nữa không"...

Tại Trung Quốc, những câu chuyện về tranh chấp ly hôn và tiền cấp dưỡng nuôi con thường thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng do có quá nhiều ông bố trốn tránh trách nhiệm.

Tháng trước, một phụ nữ ở vùng tây nam nước này cũng xuất hiện tại đám cưới của chồng cũ với tấm biểu ngữ "bóc phốt" để đòi khoản tiền 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,3 tỷ đồng) mà anh ta nợ từ vụ giải quyết ly hôn của họ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dai-nao-dam-cuoi-cua-chong-cu-de-doi-tien-tro-cap-nuoi-con-ar806437.html?fbclid=IwAR2eJT_bS6uQKKH4-eKieSPIQCTWwsHauXDS8192yfkkgBj-FKUX0sM4h_E

chồng cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao