Trấn Thành công khai ảnh 'đẹp trai, soái ca' từ thủa ô mai

Trong hình, nam danh hài được ba mẹ diện nguyên cây jeans, kết hợp cùng giầy trắng với khuôn mặt tươi cười kháu khỉnh dễ thương. Đính kèm hình ảnh là câu đố hóm hỉnh của ông xã Hari Won: "Ai đây?".



Lời thông báo "mình có em bé" vừa hạ nhiệt, mới đây Trấn Thành tiếp tục gây chú ý khi bật mí khoảnh khắc ấu thơ bên gia đình.

Trong hình, nam danh hài được ba mẹ diện nguyên cây jeans, kết hợp cùng giầy trắng đứng trên ghế với khuôn mặt tươi cười kháu khỉnh dễ thương. Đính kèm hình ảnh là câu đố hóm hỉnh của ông xã Hari Won: "Ai đây?".
 


Bức hình thủa ấu thơ bên ba mẹ được Trấn Thành khoe mới đây.


Khoảnh khắc bên gia đình của Trấn Thành rất nhanh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, với hơn 54.000 lượt người xem chỉ sau ít giờ đăng tải. "Kháu khỉnh, dễ thương, đáng yêu"... là những mỹ từ được gửi tới nam danh hài. Nhiều người nhận xét về sự thay đổi trên khuôn mặt của Trấn Thành từ nhỏ cho đến nayi: "Lúc nhỏ giống mẹ, càng trưởng thành mặt Thành càng giống ba nhiều hơn. Tóm lại đẹp trai soái ca".

Ngoài những lời khen ngợi ngoại hình, nhiều người còn đưa ra lời khen ngợi về tính cách, đặc biệt là cách lựa chọn bạn đời của A Xìn. Theo đó, ông xã Hari Won được cho rằng: "Nhìn anh vui tươi lém lỉnh từ nhỏ. Anh giống ba, khéo chọn vợ. Mẹ chồng và con dâu đều đẹp dịu dàng, hiền hoà... nhìn phúc hậu dễ mến. Chúc gia đình anh đầy ắp tiếng cười hạnh phúc, mau có thêm thành viên mới cho nội ngoại cưng".



Trấn Thành lúc 2 tuổi được khen: "Nhìn Thành vui tươi lém lỉnh từ nhỏ"


"Lúc nhỏ giống mẹ, càng trưởng thành mặt Thành càng giống ba nhiều hơn".


"Tóm lại đẹp trai soái ca".

 

Trấn Thành sinh năm 1987, được biết đến là một diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng. Ngoài sự nghiệp thành công, nam diễn viên 30 tuổi còn được chú ý nhiều khi nên duyên vợ chồng với nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc - Hari Won.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-cong-khai-anh-dep-trai-soai-ca-tu-thua-o-mai-n-116267.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất