Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc!

Hạnh phúc nhất là khi được sống với những gì mình cho là quan trọng, giữ gìn những gì còn sót lại khi già nua, đau ốm và nghèo đói bên nhau.



Đến giờ nếu có người vẫn đang mơ hồ tự hỏi, "Đám cưới thế kỷ hoành tráng của "ông hoàng nhạc Kpop" Bi Rain và "nữ thần sắc đẹp xứ Hàn" Kim Tae Hee đã kết thúc rồi đó ư?", thì tôi xin được khẳng định là vâng, hôn lễ của họ đã khép lại êm đẹp. Không phải là đám cưới gây chấn động châu Á với chi phí khổng lồ, xa hoa cung điện, rình rang kèn trống, cô dâu diện váy công chúa, đeo vương miện đính kim cương còn chú rể cưỡi siêu xe bên cạnh đội phù rể hùng hậu, mà là đám cưới giản dị với chi phí chỉ vỏn vẹn 24 triệu đồng.

Không ít người đã bị hụt hẫng khi đám cưới của cặp đôi giàu có nhất nhì Kbiz lại chẳng hề xa xỉ, phô diễn sự giàu có như bao cặp đôi đình đám châu Á khác. Ấy vậy mà vẫn có một fan đã nói thế này: "Khi đã đủ đầy, người ta không còn quá quan tâm tới những giá trị vật chất. 24 triệu, 2,4 triệu hay 2,4 tỉ đi chăng nữa cũng chỉ là những con số vô nghĩa". Thật cũng đúng, bởi Kim Tae Hee và Bi Rain đã quá dư dả về tiền bạc và danh vọng, cái họ cần bồi đắp hiện giờ là tình cảm và tổ ấm trọn đời bên nhau.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 1.

4 năm trước, tin tức hẹn hò của hai ngôi sao hàng đầu đã khiến cả châu Á chấn động. Suốt ngần ấy năm bên nhau, hai người lên bờ xuống ruộng không ít lần vì tin đồn thất thiệt và những lời nhận xét phiến diện từ một bộ phận khán giả, đa phần là về chuyện cặp đôi sắp kết hôn hay đã chia tay. Nhưng dù sao khán giả cũng có lý của họ, bởi Kim Tae Hee và Bi Rain quá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi các cặp đôi khác khoe ảnh hẹn hò tại nhà hàng nọ, dắt tay nhau trên con phố kia, thì Kim Tae Hee và Bi Rain cả năm trời mới "tuồn" cho báo giới vài tấm ảnh hẹn hò... từ xa.

Đến năm nay, Bi Rain và Kim Tae Hee đều đã chạm đến đầu 3. Họ không sốt ruột thì fan, bạn bè và gia đình hai bên cũng đều đã sốt ruột từ lâu. Thế rồi đến hẹn lại lên, theo "thông lệ hàng năm" báo chí lấy tin đồn Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn để làm mồi câu truyền thông. Và như một lời đáp trả sau bao lần lên tiếng phân trần, chàng tuyên bố kết hôn với nàng bằng một bức thư tình yêu.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 2.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 3.

Bi Rain có viết thế này trong bức thư tay gửi tới fan và người con gái anh yêu: "Tôi hy vọng có thể trở thành một người chồng mẫu mực, một người đàn ông trụ cột cho gia đình", bởi vì trước đó, "Những lúc khó khăn hay hạnh phúc, người con gái đó luôn ở bên dõi theo tôi, không hề đổi thay". Anh quyết định rước người con gái mình yêu về để chăm sóc cô như cách cô từng dõi theo anh lúc mệt nhoài hay khổ đau, và để cô làm mẹ của những đứa con kháu khỉnh mà anh ước mong đủ đông để lập thành đội bóng gia đình.

Còn Kim Tae Hee lại viết như thế này trong bức thư tay nhân ngày chung đôi: "Gửi tới người đàn ông sẽ trở thành bạn đời của tôi kể từ hôm nay. Hãy cùng trở thành nguồn động lực mạnh mẽ của nhau. Mong cho trái tim chúng ta luôn cùng chung nhịp đập! Chúng tôi sẽ sống vì nhau, tôn trọng nhau, và lấp đầy những thiếu sót của nhau". Cô quyết định cưới người đàn ông mình yêu vì thời cơ đã chín muồi. 4 năm không phải là khoảng thời gian quá dài hay quá ngắn, bởi yêu nhau lâu thì chán nhưng cưới sớm thì lại quá đỗi dở dang. 4 năm là vừa đủ cho một cặp đôi nghiêm túc tiến tới hôn nhân. Qua những dòng bộc bạch bằng giấy bằng mực, có thể thấy rằng Kim Tae Hee và Bi Rain đã yêu đủ đậm sâu, đủ nghiêm túc và chín chắn để xây dựng gia đình riêng.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 4.

Thời nay mấy ai còn viết thư tay. Vì thư tay là để thể hiện tấm lòng chân thành tha thiết, còn người thời nay lại ngại bộc lộ cảm xúc thật tâm. Cứ thế, chỉ những khi cần thật với bản thân nhất, ta mới cần đến thư tay

Chỉ 2 ngày sau khi thông báo với người hâm mộ, đám cưới thế kỷ đã diễn ra trong sự bối rối của tất cả mọi người trừ hai người yêu nhau kia. Đến tận sát giờ vàng, các tờ báo hàng đầu Hàn Quốc vẫn đi lùng sục khắp ngõ ngách để tìm ra địa điểm tổ chức, đến buổi sáng sớm ngày hôm đó khách mời mới biết được tin hỷ của cặp đôi và khi kết thúc hôn lễ, một vài tấm ảnh hiếm hỏi nhất mới được rò rỉ như một trò đuổi bắt. Tại sao hôn lễ thế kỷ của cặp đôi đình đám nhất Kbiz lại "kín như bưng", bảo mật như "đám cưới 007"?

Câu hỏi được chính cặp đôi vàng giải đáp rất đơn giản: "Vì không muốn ồn ào, vì nghĩ cho tình trạng bất ổn của thời cuộc và kinh tế". Nghe thì có vẻ xa vời và vĩ mô như một cái cớ hoàn hảo để che giấu, nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại họ chẳng có gì phải giấu giếm. Ngày ý nghĩa nhất không phải chỉ cần hai người bên nhau là đủ hay sao? Hai gia đình làm chứng, váy trắng - comple cùng nhau dắt tay lên lễ đường để hẹn ước trăm năm. Đó sẽ không phải là trò pr tên tuổi hay đám cưới trăm họ bốn bề gì cả, chỉ đơn giản là của đôi ta mà thôi.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 5.

Trước ngày trọng đại, ai ai cũng nghĩ rằng Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ khiến truyền thông bùng nổ vì độ xa xỉ và cầu kỳ của đám cưới thế kỷ. Một người là nữ thần sắc đẹp xứ kim chi, sở hữu gia tài khó có thể ước tính bằng con số cụ thể, và đó là chưa kể đến bệ đỡ gia thế siêu khủng của cô nàng. Một người là ông hoàng Kpop, CEO sở hữu công ty riêng, cổ đông lớn của một vài công ty giải trí và gia sản cũng không kém đằng vợ là mấy. Đám cưới của hai người không váy triệu đô thì cũng phải nhẫn kim cương, vương miện công chúa, và mời cả làng giải trí đến chung vui trong một địa điểm cầu kỳ, tinh tế có xế hộp đắt đỏ đỗ bên ngoài chầu chực đón đưa.

Song trái hẳn với thực tế, họ chỉ tổ chức hôn lễ giản dị trong thánh đường quen thuộc. Cô dâu diện váy tự thiết kế không chút tên tuổi, chú rể chỉn chu không xế hộp hạng sang cũng chẳng phù rể hùng hậu. Khách mời vỏn vẹn chưa đến chục người, hầu hết đều là bạn bè vô cùng thân thiết với cặp vợ chồng son. Đáng nói nhất là tổng chi phí tổ chức rơi vào khoảng 24 triệu đồng, một phần quá nhỏ so với con số gần 1000 tỉ đồng giá trị bất động sản mà hai người nắm giữ trong tay.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 6.

Cũng giống như câu hỏi bao người đặt ra cho những đám cưới siêu tiết kiệm: Tại sao Lee Hyori lại từ bỏ ngai vàng để cưới anh chàng nghệ sĩ nghèo họ Lee? Tại sao tài tử Won Bin lại dùng lễ cưới khiêm tốn nhất trong lịch sử Kbiz để đón cô dâu của mình về? Lee Hyori - Lee Sang Soon, Won Bin - Lee Na Young hay Kim Tae Hee - Bi Rain đều không hề tằn tiện. Họ đủ giàu có cả về danh vọng và tiền tài để gạt bỏ cái hào nhoáng, hoa lệ của đám cưới triệu đô mà các ngôi sao quyền lực nhất châu Á vẫn ưa chuộng, thay vào đó chọn một thứ còn quan trọng hơn thế.

Lee Hyori - Sang Soon chọn căn nhà gỗ nơi họ gắn bó trọn đời bên nhau để làm đám cưới, lễ phục giản dị hàng năm để cùng nhau mặc lại vào đúng ngày này. Won Bin - Lee Na Young chọn bờ ruộng xanh ngát, căn phòng xập xệ như một thánh đường cho riêng họ để lấy đủ tình cảm và dũng khí trao nhau lời hẹn ước. Kim Tae Hee diện chiếc váy do chính mình thiết kế, dù không phải đẳng cấp như món đồ hiệu đắt đỏ nào đó, nhưng lại đẹp nhất, ý nghĩa nhất đối với cô.

Đám cưới 24 triệu đồng của Bi Rain và Kim Tae Hee: Chẳng cần phải xa xỉ mới khiến người ta hạnh phúc! - Ảnh 7.

Không phải gắng gượng phù phiếm để làm vừa lòng người đời. Ta vui là được. Hạnh phúc nhất là khi được sống với những gì mình cho là quan trọng, giữ gìn những gì còn sót lại khi già nua, đau ốm và nghèo đói bên nhau.

Theo Trí Thức Trẻ


Bi Rain và Kim Tae Hee Đám cưới 24 triệu đồng

Tin tức mới nhất