Đám cưới của cặp trai đẹp ở Hải Phòng khiến dân mạng không khỏi ghen tị

Được biết đây là đám cưới đồng tính đầu tiên tại thành phố cảng với sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Cuộc sống hiện đại, những câu chuyện tình của người đồng tính không còn là chủ đề quá xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, để vượt qua mọi định kiến xã hội, có kết thúc viên mãn, nhận về sự chúc phúc của gia đình hai bên như cặp đôi dưới đây quả thật không nhiều.

Theo đó, tối 7/5, đoạn clip ghi lại đám cưới của một cặp đồng tính nam ở Hải Phòng khiến nhiều người xôn xao. Theo tìm hiểu, chủ nhân của buổi lễ là Quốc Khánh - Thành Lợi. Ngày trọng đại của cả hai cũng diễn ra với đầy đủ nghi thức thông thường như rót rượu, mời rượu họ hàng, cắt bánh kem,... và đặc biệt là sự có mặt của gia đình 2 bên. Xem clip có thể thấy, họ toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vui nhất của cuộc đời.


Khoảnh khắc cặp đôi bước vào hội trường đám cưới


Hình ảnh cặp trai đẹp

Cũng giống như đa phần các cặp đôi trước đó, khi công khai tình cảm, Khánh và Lợi đã bị gia đình 2 bên ngăn cản. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, họ đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ người thân. 

Chia sẻ cảm xúc trong đám cưới, chú rể Quốc Khánh nghẹn ngào: "Hôm nay khán phòng tuy nhỏ nhưng lại rất ấm áp tình thương. Qua đây, con muốn gửi lời cảm ơn 2 mẹ; em xin cảm ơn anh chị em bạn bè đã có mặt chúc phúc cho chúng em. Cả hai chúng con sẽ cố gắng sống hạnh phúc, đối xử tốt với nhau để không phụ lòng tin yêu của mọi người. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn".


Vẻ ngoài điển trai của Quốc Khánh - Thành Lợi


Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp trai đẹp

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc phúc trước tình yêu đẹp của cặp đôi.

Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý, Quốc Khánh - một trong hai chàng trai cho hay họ biết nhau một thời gian trước khi tiến tới hôn nhân. 

"Để có một đám cưới như vậy, chúng mình phải trải qua không ít gian nan, thử thách. Khoảng thời gian tìm hiểu không quá dài nhưng cũng đủ để cả hai thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. Tình cảm không phải là trò đùa nên mình và Lợi rất nghiêm túc, trân trọng", chàng trai trẻ chia sẻ thêm.


Minh Phúc và Nhật Thuận trong ngày vui

Cuối tháng 3 vừa qua, dân mạng từng xôn xao trước đám cưới của một cặp trai đẹp đến từ TP HCM. Kèm theo clip là dòng trạng thái: "Đám cưới của một cặp đôi đang sinh sống tại TP HCM. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".

Chủ nhân của buổi lễ là Minh Phúc và Nhật Thuận. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội bên cạnh lời chúc phúc, không ít bình luận bày tỏ sự cảm phục bởi họ cho rằng để đến được với nhau cặp đôi có lẽ trải qua không ít gian nan, vất vả.

Được biết, cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, cả hai đã chính thức hẹn hò. Lúc đó Minh Phúc bán hàng online còn Nhật Thuận đang sống tại nhà dì ở Bình Chánh. Khi đó, giữa một người bán hàng đi giao sản phẩm cho người kia là khách hàng.


Được biết, cặp đôi quen biết nhau qua mạng xã hội

"Lần đó mình đi giao sản phẩm và chưa có nhiều ấn tượng lắm khi gặp Thuận bởi khi đó cả 2 đã có người yêu. Diện mạo của Thuận cũng trái ngược với mình. Khi về đến nhà, Phúc tiếp tục nhắn tin nói diện mạo của mình ngoài đời khác nhiều so với trên ảnh. Đó là tin nhắn đầu tiên giữa 2 đứa không phải trên tư cách người bán và người giao hàng.

Đến cuối năm 2015, cả hai đã chia tay người yêu. Từ những người đồng cảnh ngộ, chúng mình đã gặp nhau, an ủi và có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Khi yêu nhau, cả hai đã vượt qua khá nhiều rào cản của định kiến và đám cưới chính là trái ngọt tình yêu của 2 đứa", cặp đôi bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-cua-cap-trai-dep-o-hai-phong-khien-dan-mang-khong-khoi-ghen-ti-n-153261.html

người đồng tính Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao