Đàm Thu Trang thích thú với khoảnh khắc con gái bắt chước Cường Đô La tập tạ

Nhóc tỳ Suchin ôm chiếc tạ nhỏ với vẻ mặt ngơ ngác nhưng vẫn tập theo ba rất nhiệt tình.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc con gái Suchin tập thể dục cùng Cường Đô La. Cô bé được ba phát cho chiếc tạ cỡ nhỏ, sau đó nhìn động tác của ba và làm theo. Mặc dù vẻ mặt của Suchin có chút ngơ ngác nhưng nhóc tỳ vẫn rất nhiệt tình cầm cục tạ và thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống theo Cường Đô La.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con khiến Đàm Thu Trang vô cùng thích thú và không khỏi bật cười.

Đàm Thu Trang thích thú với khoảnh khắc con gái bắt chước Cường Đô La tập tạ-1

Cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc bé Suchin tập đánh golf trên sân cỏ. Nhóc tỳ diện đồ thoải mái, năng động, được bố mẹ sắm cho một bộ gậy đánh golf riêng. "Rich kid" nhỏ tuổi cũng tỏ ra hào hứng và thích thú với môn thể thao này.

Đàm Thu Trang thích thú với khoảnh khắc con gái bắt chước Cường Đô La tập tạ-2

Đàm Thu Trang mới sinh em bé thứ 2 vào cuối tháng 5/2023 và đang trong giai đoạn ở cữ. Thời gian này, cựu người mẫu không chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội nhưng vẫn thường xuyên cập nhật các hoạt động thường ngày của ông xã và con gái Suchin.

Trong khi đó, ông xã Cường Đô La cũng hết mực hỗ trợ vợ công việc nhà. Sau một ngày đi làm về, anh liền "xả vai" chủ tịch để trở thành ông bố bỉm sữa, hết chăm sóc con gái Suchin lại chuyển qua bế em út Sutin. Thậm chí, ông xã Đàm Thu Trang còn sẵn sàng đưa con gái đi làm cùng mình để bà xã thoải mái ở nhà cùng với em bé mới chào đời.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dam-thu-trang-thich-thu-voi-khoanh-khac-con-gai-bat-chuoc-cuong-do-la-tap-ta-20230628111625574.htm

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao