Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong 'Cẩm Y Ngọc Thực'?

Đàm Tùng Vận sẽ có màn tái hợp với "người tình" hơn 16 tuổi Chung Hán Lương sau 3 năm kể từ thời "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" lên sóng.

Đàm Tùng Vận là một trong những nữ diễn viên nổi bật của Cbiz. Thành tích phim ảnh của cô nàng luôn nằm trong top đầu dàn diễn viên lứa 90. Trong năm 2023, Đàm Tùng Vận liên tục gây sốt màn ảnh nhỏ với hai bộ phim truyền hình hiện đại.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-1
Đàm Tùng Vận.

Giữa lúc bộ Em Đẹp Hơn Ánh Sao của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải rục rịch lên sóng, trên các diễn đàn Trung đang lan truyền thông tin nữ diễn viên sắp sửa tái hợp với Chung Hán Lương trong dự án mới, có tên Cẩm Y Ngọc Thực.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-2

Trước đó, năm 2021, Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương đã từng nên duyên trong bộ cổ trang Cẩm Tâm Tựa Ngọc và khá được đón nhận. Tuy nhiên, chênh lệch tuổi tác giữa hai diễn viên vẫn khiến khán giả để tâm. Thời điểm khi phim lên sóng, đã có nhiều ý kiến cho rằng trông Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương không hề giống một cặp tình nhân, phu thê mà giống "chú cháu" hơn.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-3

Thế nên, khi biết Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương có khả năng hợp tác lần 2, phần lớn khán giả đều không thấy hào hứng cho lắm. Hơn cả, Chung Hán Lương năm nay đã gần chạm ngưỡng 50 tuổi, những thể loại phim ngôn tình cổ trang đã không còn phù hợp với anh.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-4
Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-5Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-6

Ngoài Đàm Tùng Vận, Chung Hán Lương, có thể Hình Chiêu Lâm và Từ Lộ cũng sẽ góp mặt trong Cẩm Y Ngọc Thực. Song, tất cả mới chỉ dừng lại ở đồn đoán, phía nhà sản xuất hiện chưa đưa ra thông báo cụ thể nào.

Về phần Cẩm Y Ngọc Thực, bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Kế Mẫu Bất Từ (Mẹ Kế Không Từ) của tác giả Trương Giai Âm thuộc thể loại cổ trang ngôn tình, xuyên không, cưới trước yêu sau.

Nội dung kể về Doãn Minh Dục, người phụ nữ hiện đại vì đột tử đã xuyên không về thời cổ đại, trở thành con gái thứ nhà Doãn trong một gia tộc triều đại Giang Nam, sau đó lại vô tình trở thành con dâu nhà họ Tạ. Nhưng nàng không hay biết rằng mọi cử chỉ, hành động của nàng đã thu hút nam chính, khiến chàng không thể ngừng chú ý tới.

Đàm Tùng Vận là một cô gái mạnh mẽ và nghị lực. Cô từng trải qua nhiều biến cố và thử thách trước khi trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-7

Đàm Tùng Vận vào nghề từ năm 2005 nhưng chỉ được giao những vai phụ. Lý do là gương mặt của nữ diễn viên trẻ con, non nớt nên khó lựa chọn nhiều dạng vai. Nhưng sau nhiều năm cố gắng, nữa diễn viên đã có những thành tích đáng kể. Đàm Tùng Vận góp mặt trong các dự án ăn khách như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Mùa Hè Của Hồ Ly, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Y Chi Hạ, Cẩm Tâm Tựa Ngọc...

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-8Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?-9

Năm 2020, cô tiếp tục chinh phục khán giả với dự án Cẩm Y Chi Hạ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Hiện tại, cô đang tỏa sáng nhờ dự án Quy Lộ (Đường về Nhà), dự án truyền hình gây sốt trong năm 2023 của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Nhờ sở hữu ngoại hình trẻ trung và đáng yêu, ngôi sao 33 tuổi được xem là "nữ thần thanh xuân" hay "nữ thần hack tuổi của màn ảnh Hoa ngữ".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/am-tung-van-tai-hop-chung-han-luong-trong-cam-y-ngoc-thuc-651866.html

đàm tùng vận Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao