Đàn bà dại chính là người tin vào sự cao thượng của đàn ông

Đàn ông hay dùng những lời phù phiếm để tạo lòng tin giả tạo với phụ nữ, bởi đàn bà thì "yêu bằng tai" và luôn thích nghe những lời mật ngọt.


Đàn ông hay dùng những lời phù phiếm để tạo lòng tin giả tạo với phụ nữ , bởi đàn bà thì “yêu bằng tai” và luôn thích nghe những lời mật ngọt. 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, đàn ông và đàn bà Á đông vẫn bị đè nặng bởi những quan niệm xưa cũ. Dù tư tưởng đã tiến bộ hơn xưa, dù đâu đó trên các diễn đàn, mạng xã hội thi thoảng đã xuất hiện những bài viết được chia sẻ rộng rãi về việc đàn ông thích đàn bà chẳng còn trinh vì như thế họ mới từng trải và đạt được độ chín trong tâm hồn hay đàn ông hiện đại phải biết chia sẻ việc nhà với vợ hoặc là biết rửa bát mới là người đàn ông chân chính…

Những bài viết mà đọc xong chị em phụ nữ có gia đình mỉm cười mãn nguyện còn các cô gái trẻ thì bớt được nỗi lo khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân và gia đình . 

Người đàn ông trong bài viết sẽ trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng của hàng vạn cô gái. Rồi họ đỏ mắt kiếm tìm một người với những đặc điểm hoàn hảo: hài hước, đáng tin cậy, vững vàng và có quan niệm tiến bộ trong tình yêu.

Đàn bà dại chính là người tin vào sự cao thượng của đàn ông-1

Họ ảo tưởng rằng sẽ có người đàn ông đủ tốt để chấp nhận những lỗi lầm của họ trong quá khứ. Đâu đó phải chăng vẫn có những người đàn ông chuẩn men đủ chân thành và đáng tin tưởng để chị em yên tâm dựa vào giữa bao sóng gió của cuộc đời. 

Đàn bà Á đông từ bao đời nay vẫn không thoát ra khỏi nỗi ám ảnh mang tên trinh tiết. Nó là thước đo phẩm hạnh được xem là chuẩn mực của xã hội. Nếu đã mất thì dường như mọi đàn ông trên thế giới này đều có quyền chà đạp họ.

Dù xã hội hiện đại đã cố gắng phá vỡ định kiến xưa cũ ấy nhưng thực tế nó vẫn như chiếc vòng kim cô siết chặt lấy đời sống của phụ nữ Việt. Nhiều người đàn ông vì muốn thỏa mãn dục vọng của mình mà cố tỏ ra cao thượng bằng cách tạo ra ảo tưởng cho người phụ nữ mình yêu rằng với anh ta trong trắng hay không không phải là điều quan trọng. 

Còn phụ nữ thì hay nhẹ dạ, dễ đem lòng tin của mình trao cho người mình thương yêu nhất. Họ không biết rằng, đàn ông dễ dàng “phủi đít” bỏ đi ngay sau khi được thỏa mãn để tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn. Chẳng ai có thể chắc chắn sẽ đi cùng nhau đến cuối cùng, vì vậy, phụ nữ đừng dại dột hi sinh và đánh mất hạnh phúc của mình vì đã chọn sai người. 

Đàn ông cực kỳ mâu thuẫn trong tình yêu. Khi yêu nhau thì anh nào cũng gạ gẫm, nói lời đường mật cốt để có được cái mình muốn, nhưng khi kết hôn, anh nào cũng muốn vợ mình phải là người còn trong trắng. Nếu không còn vẹn nguyên thì nhiều khả năng người phụ nữ ấy sẽ bị chì chiết suốt những tháng ngày về sau và cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc bỗng chốc biến thành địa ngục. 

Cũng có anh nín nhịn bỏ qua, nhưng vẫn luôn canh cánh trong lòng, những lúc không tỉnh táo mới nói lời thẳng thắn: tội cho thằng chồng phải ăn lại đồ thừa của những người đàn ông trước. Những lời nói bẽ bàng khi say mới là những lời thật lòng.

Đàn ông có thể cao thượng khi yêu nhưng chẳng thể bỏ qua được nỗi chấp nhặt trong lòng. Khi tình cảm nhạt đi, khi mâu thuẫn gia đình đủ lớn, họ sẽ dùng chính những lỗi lầm này để gây tổn thương cho người phụ nữ mình yêu. Vì vậy, đàn bà thông minh hãy lựa chọn tấm chồng thật xứng đáng. 

Theo Guu.vn


đàn bà Tình yêu

Tin tức mới nhất