Dàn diễn viên 'Quỳnh búp bê' lột xác sau hơn một năm phát sóng

"Quỳnh búp bê" là phim truyền hình gây bão trong năm 2018. Sau hơn một năm, dàn diễn viên chính trong phim có sự thay đổi, lột xác về hình ảnh, cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-1

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 28 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong, được lên sóng từ tháng 6/2018. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và vấn nạn buôn người. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi". Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Quỳnh búp bê là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được dán nhãn 18+. Trong phim, diễn xuất của các diễn viên như Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Phương Oanh đều được khán giả khen ngợi.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-2

Phương Oanh vào vai Quỳnh - nhân vật chính trong Quỳnh búp bê. Ở những tập đầu, Phương Oanh bị chê còn đơ cứng, chưa nhập tâm được vào tâm lý nhân vật. Nhưng càng về sau, Phương Oanh càng được khen ngợi nhiều hơn. Ở phần sau, Phương Oanh lột tả được sự trưởng thành, mạnh mẽ của Quỳnh Búp Bê sau khi trải qua bi kịch. Sau thành công của Quỳnh búp bê, Phương Oanh không tham gia nhiều phim. Cô chỉ đảm nhận một vai nhỏ và là kép phản diện trong Nàng dâu order

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-3

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và mất thời gian dài để lấy lại cân bằng. Người đẹp cũng thay đổi ngoại hình theo hướng sexy. Cô không ngại đăng những bức ảnh táo bạo trên trang cá nhân.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-4

Thu Quỳnh vào vai My sói trong Quỳnh búp bê. Cô đã thể hiện thành công hình ảnh một cave sắc sảo, xinh đẹp nhưng mưu mô, xảo quyệt. Thu Quỳnh là một trong những diễn viên được khen ngợi nhất về diễn xuất trong bộ phim. Sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn bằng vai Huệ, chị cả, trong "bộ phim quốc dân" Về nhà đi con. Nhân vật thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình, hiền lành, cam chịu. Thu Quỳnh được khen ngợi về sự lột xác hoàn toàn khỏi nhân vật My Sói từng để lại dấu ấn trước đó.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-5

Hiện, Thu Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai. Nữ diễn viên vừa mua nhà, xe hơi sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. Cô ngày càng được khen ngợi về gu thời trang nữ tính, sang trọng.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-6

Trong phim, Thanh Hương vào vai Lan cave, một nhân vật có số phận cùng cực bi đát, hóa điên sau khi bị cưỡng bức tập thể, gia đình xa lánh. Trong nhiều phân đoạn, diễn xuất của nữ diễn viên gây ám ảnh với người xem. Sau khi Quỳnh búp bê đóng máy, tên tuổi của Thanh Hương được nhiều người biết đến. Cô tiếp tục đảm nhận một vai nhỏ trong Nàng dâu order, gần đây nhất là vai nhà báo Hoàng Ngân trong Sinh tử.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-7

Người đẹp 31 tuổi cũng có sự thay đổi về mặt hình ảnh. Cô được đánh giá ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Trên trang cá nhân, Thanh Hương thường xuyên đăng tải ảnh cô diện những bộ cánh ôm sát cơ thể hay bikini khoe vẻ ngoài nóng bỏng.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-8

Vai Cảnh trong phim Quỳnh búp bê khiến tên tuổi của Doãn Quốc Đam được phủ sóng rộng rãi. Sau khi phim đóng máy, nam diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón. Anh tham gia vai hacker có chỉ số IQ 150 - Fedora trong Mê cung và tạo được dấu ấn về mặt diễn xuất.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê lột xác sau hơn một năm phát sóng-9

Gần đây, nam diễn viên đang được chú ý khi tham gia phim Sinh tử. Nhân vật Thông của Doãn Quốc Đam trong bộ phim là phó giám đốc cơ quan cảnh sát điều tra. Anh có quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ (Việt Anh thủ vai) - người thao túng nhiều nhân vật quyền lực, phá chính sách đầu tư mới của tỉnh bằng những thủ đoạn và những mối quan hệ. Theo chia sẻ của Doãn Quốc Đam, anh từng mơ ước được đóng vai một chiến sĩ công an và đã được hiện thực hóa trong phim Sinh tử.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-dien-vien-quynh-bup-be-lot-xac-sau-hon-mot-nam-phat-song-post1025901.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê Thanh Hương Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao