Dân mạng đào lại status của Minh Nhựa khi Cường Đô La 'gặp biến'

Được biết, cả Minh Nhựa và Cường Đô La cùng có niềm đam mê siêu xe.

Tối 19/3, showbiz Việt náo động bởi tin đồn nữ ca sĩ Gen Z cặp kè đại gia có vợ con. Theo mô tả, đại gia này có thú chơi golf và siêu xe xa xỉ.

Sân golf cũng được cho là thiên đường tình ái của nam đại gia và người thứ ba. Chưa hết, siêu xe 13 tỷ mà nữ ca sĩ khoe thời gian gần đây cũng được cho là đại gia này vung tay mua tặng.

Qua nhiều dữ liệu lan truyền, dân mạng đồng loạt réo tên Cường Đô La vào vụ lùm xùm.

Dân mạng đào lại status của Minh Nhựa khi Cường Đô La gặp biến-1

Không để dư luận đoán già đoán non, Cường Đô La nhanh chóng lên tiếng ngay trong đêm. Đăng ảnh do bà xã chụp hồi chiều cùng ngày, doanh nhân phố núi cũng phản phác tin đồn "cắm sừng" vợ.

"Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn. Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều", Cường Đô La chia sẻ.

Tạm gác lại thị phi từ trên trời rơi xuống của đại gia phố núi, dân mạng mới đây đặc biệt quan tâm đến status Minh Nhựa nhắn nhủ đến Cường Đô La.

Dân mạng đào lại status của Minh Nhựa khi Cường Đô La gặp biến-2

Đăng tải ảnh bên ông xã Đàm Thu Trang, đại gia họ Trần viết: "Một buổi sáng với 1 cuộc điện thoại - 2 chiếc xe - 2 ly cà phê - 2 anh bạn già. Và những câu chuyện giản đơn, không cần to tát, chỉ đơn thuần là chia sẻ, lắng nghe những tâm sự của nhau và đưa ra lời khuyên chân thành cho nhau.

Đã bao lâu rồi bạn chưa liên lạc lại với những người anh em tri kỷ của mình rồi?". 

Trong ảnh, ngay sát 2 vị đại gia chính là siêu xe Ford GT phiên bản giới hạn. Được biết khoảnh khắc này được chụp cách đây ít ngày, trước khi xảy ra vụ lùm xùm của Cường Đô La.

Đến đây, dân mạng cảm thấy tò mò không biết cả 2 đã đưa là những lời khuyên gì dành cho nhau mà phải viết công khai trên mạng xã hội như vậy.

Dân mạng đào lại status của Minh Nhựa khi Cường Đô La gặp biến-3

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết Cường Đô La và Minh Nhựa là những tay chơi siêu xe "có số có má" tại Sài thành. Ngoài tình bạn thân thiết, thứ gắn kết tình cảm cả 2 đến thời điểm hiện tại chính là siêu xe.

Dù là lên chức "bố bỉm sữa" nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cả 2 lại tụ tập, bàn về niềm đam mê của bản thân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-dao-lai-status-cua-minh-nhua-khi-cuong-do-la-gap-bien-n-300098.html

Minh Nhựa Cường Đô La

Tin tức mới nhất