Dân mạng phẫn nộ với màn treo mèo ở đuôi xe hơi rồi lao vun vút ngoài đường

(2Sao) - Mới đây, cư dân mạng tại Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước màn treo cổ mèo đằng sau xe hơi rồi vô tư lao vun vút ngoài đường của một vị tài xế vô nhân tính.

Cụ thể, khi đang lái xe trên đường thì một nam thanh niên giấu tên đã nhìn thấy “vật thể lạ” được treo lơ lửng ở đằng sau chiếc xe đi trước. Ban đầu, anh ta vẫn tưởng đấy là một con chuột bị mắc kẹt. Nhưng khi nhìn kỹ thì nguời này mới tá hỏa khi phát hiện ra một chú mèo đang nằm trong tư thế “không người lái” ngay dưới đuôi xe.  

Thanh niên này cũng cố gắng ra hiệu với chủ xe, song dường như tất cả đều trở nên vô ích khi người lái không hề phản ứng hay có động thái thiện chí nào.


Bức ảnh này được chụp tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Vì vậy, anh ta đành phải chụp ảnh lại và chia sẻ lên mạng xã hội bằng tài khoản Weibo “mrrockhan”  để nhờ cư dân mạng xác định chủ nhân của chiếc xe.

Sau khi những bức ảnh trên được đăng tải và chia sẻ rộng rãi thì cư dân mạng đã nhanh chóng xác định được chủ nhân chiếc xe.


Hình ảnh chú mèo đáng thương bị treo ở đuôi xe ô tô khiến nhiều
người vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức, chủ xe đã liên hệ lại với người đăng tải bức ảnh và cho biết: Sau khi những bức ảnh trên được đăng tải thì anh ta đã nhận được rất nhiều lời đe dọa về hành vi ngược đãi vật nuôi của mình.

Người này cũng liên tục thanh minh rằng khi đó, anh ta đã nhốt chú mèo vào cốp xe nhưng không đóng cốp lại vì sợ “thú cưng” chết ngạt. Vậy mà không hiểu tại sao chú mèo trên lại có thể trèo ra ngoài được.

Sau đó, vị tài xế kia đã được người đi đường thông báo và xuống xe tháo chú mèo ra, đồng thời khẳng định chú mèo ấy vẫn đang khỏe mạnh và còn gửi kèm một bức ảnh để chứng minh.

Mặc dù chủ nhân của chiếc xe đã thanh minh về sự việc, song cũng chẳng
mấy ai tin tưởng về độ thật của những lời nói ấy.

Người dùng “mrrockhan” đã đăng tải đoạn tin nhắn thanh minh từ chủ nhân chú mèo lên trang Weibo cá nhân của mình, đồng thời cũng bày tỏ thái độ không tin tưởng vì chính anh này đã cố gắng thông báo cho vị tài xế về sư việc trên nhưng vẫn không nhận được bất kì một tín hiệu phản hồi nào. 

Người chụp được bức ảnh đã đăng tải đoạn tin nhắn của chủ nhân chú
mèo lên trang Weibo cá nhân với thái độ đầy nghi ngờ.


Hương Cherry
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao