Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm

Xương quai xanh như trở thành thứ "vũ khí" hữu hiệu giúp các nữ idol Kpop trở nên quyến rũ, thu hút gấp bội phần.

Jennie Vừa qua, tại Paris Fashion Week, Jennie gây sốt khi xuất hiện với vẻ quyền rũ, khoe khéo được "điểm vàng" của cơ thể. Phần xương quai xanh và bờ vai thon thả của nữ idol sinh năm 1996 chiếm trọn spotlight.

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-1

Phần xương quai xanh của chủ hit SOLO được người hâm mộ nhận xét là "tuyệt phẩm nhân gian". Biết được thế mạnh của bản thân nên Jennie thường xuyên diện những bộ trang phục khoe vai lẫn xương quai xanh gợi cảm.

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-2

Taeyeon (SNSD)

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai nên phần xương quai xanh của Taeyeon dễ dàng trở thành tâm điểm nổi bật mỗi khi cô nàng diện những item có phần "kiệm vải". Những trang phục hai dây, áo quây... không làm khó nữ idol bởi ưu điểm siêu quyến rũ này.

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-3

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-4
Vẻ đẹp hút hồn của Taeyeon cũng nhờ xương quai xanh mà càng thêm nổi bật, hoàn hảo trong mắt khán giả.

Irene (Red Velvet)

Không chỉ có gương mặt thuộc hàng "cực phẩm" của Kpop, Irene còn sở hữu xương quai xanh "vạn người mê". Dù chiều cao có phần khiêm tốn nhưng tỷ lệ cơ thể của nữ idol sinh năm 1990 lại cực chuẩn chỉnh, có thể cân đẹp mọi trang phục "khó nhằn".

Phần xương quai xanh quyến rũ mà Irene sở hữu nổi bần bật mỗi khi cô nàng diện trang phục hở vai. Vết hõm sâu ở phần cổ của chị cả Red Velvet trở thành đặc điểm cơ thể mà bao chị em ao ước.

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-5

Lia (ITZY)

Phần xương quai xanh mê hoặc của thành viên ITZY được khán giả ví như ma-nơ-canh của làng nhạc Kpop. Đây là lợi thế mà nhiều cô gái ao ước sở hữu. Mỗi khi diện những trang phục để lộ xương quai xanh, nữ idol 10x trở nên quyến rũ, sang chảnh tỏa ra khí chất ngút ngàn. 

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-6
 

Yuna (ITZY)

Em út của ITZY cũng có được phần xương quai xanh trứ danh không thua kém bất kì đàn chị nào. Yuna không ít lần trở thành chủ đề nóng bỏng trên mạng xã hội bởi đặc điểm cơ thể "trời ban" này. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô nàng cũng toàn là những trang phục hở vai, phụ kiện vòng cổ để tôn lên phần xương quai xanh thêm nổi bật.

Dàn mỹ nhân Hàn sở hữu xương quai xanh cực phẩm-7

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-han-so-huu-xuong-quai-xanh-cuc-pham-n-324145.html

Jennie Kim thời trang sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao