Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin

Sự kiện được giới mộ điệu đánh giá là show diễn với quy mô lớn nhất và hoành tráng nhất năm, quy tụ nhiều tinh anh của làng giải trí VBiz.

Chiều ngày 7/12, sự kiện "Le Jardin" thu hút nhiều nghệ sĩ Việt tham dự: siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Mai Ngô, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hoa hậu Trần Thị Thu Uyên, người mẫu Lâm Bảo Châu, Thuận Nguyễn… và hơn 200 khách mời tham dự là hot girl, hot boy nổi tiếng.

Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-1Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-2

Sự kiện được giới mộ điệu đánh giá là show diễn với quy mô lớn nhất và hoành tráng nhất năm, quy tụ nhiều tinh anh của làng giải trí VBiz.

Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-3Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-4Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-5

Lần này, Mai Ngô trực tiếp đảm nhận vai trò catwalk director cho toàn bộ sự kiện và thu hút hơn 700 model tới tham dự casting.

Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-6

Mai Ngô cũng đích thân lựa chọn, hướng dẫn và chỉ đạo kỹ năng catwalk và ứng xử cho từng thí sinh tham gia show trình diễn BST vest từ Venesto và BST váy cưới từ Bella Bridal.

Dàn nghệ sĩ Việt đình đám xuất hiện trong Le Jardin-7

Được biết, sự kiện được đầu tư với chi phí hơn 11 tỷ bao gồm từ chi phí decor, dàn dựng sân khấu và dàn model tham gia catwalk.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/tinh-hoa-hoi-tu-voi-dan-nghe-si-dinh-dam-xuat-hien-trong-su-kien-le-jardin-cua-tuart-group-c27a64964.html

nghệ sĩ Việt Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao