Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này quý hơn “vàng”, chị em gặp được chớ bỏ qua kẻo hối hận cả đời

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong mình sẽ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng tốt. Nhưng như thế nào là một người đàn ông tốt?



Trong nhân tướng học, thông qua một số nét tướng có thể đoán được đó có phải người đàn ông vượng thê, thương yêu vợ con hay không.

1. Lông mày có nốt ruồi

Những người đàn ông có nốt ruồi ở lông mày, không những tài vận tốt mà còn rất trường thọ. Cho dù là lông mày bên trái hay lông mày bên phải, họ đều thuộc tuýp người có trách nhiệm với công việc, hơn nữa còn rất nhân từ, làm nhiều việc tốt.

Những người này trong tình cảm rất có lý trí, biết cách thể hiện cảm xúc của mình ở mức độ vừa phải. Sau khi kết hôn, họ rất chung thủy với vợ, dù rất có duyên với người khác phái nhưng luôn có trách nhiệm với gia đình nên không bao giờ để xảy ra những mối quan hệ ngoài luồng. Người như họ rất đáng quý và không phải lúc nào cũng gặp được, chị em nhớ nắm chắc cơ hội.

2. Phía trên lông mày bên phải có nốt ruồi

Lông mày tượng trưng cho nhân phẩm và tinh thần của một người. Đàn ông có nốt ruồi ở phía trên lông mày bên phải cơ bản cuộc đời đều khá may mắn. Họ có đủ tinh tế để hiểu được ý của người khác, có lòng bao dung, chịu được khổ cực, hơn nữa tài vận rất tốt.

Người như họ dù thời trẻ phải sống trong cảnh khốn khó, dựa vào cố gắng và nỗ lực gây dựng sự nghiệp của chính mình nên dần tích lũy được rất nhiều tài phú. Phụ nữ gả cho họ đều sẽ được hưởng phúc cả đời.

3. Nốt ruồi ở mí mắt dưới

Đàn ông thường có rất nhiều tầng mí mắt, nếu có nốt ruồi mọc ở vị trí nằm giữa mí mắt dưới và bọng mắt cũng là dấu hiệu của phúc tướng. Đây là điển hình của mẫu đàn ông gia đình, rất quan tâm và dịu dàng với vợ. Hơn nữa, họ còn rất giàu tình thương con. Sau khi có con, dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ, từ pha sữa, thay bỉm hay dạy con học, họ đều sẽ đảm nhiệm một phần, thậm chí còn không cần “mẹ nó” phải nhúng tay vào.

4. Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai trong nhân tướng học được coi là phúc tướng. Đàn ông có nốt ruồi ở vị trị này luôn có thể đạt được thành công như ý nguyện. Trên phương diện tình cảm, họ rất tài hoa, thuộc phái chủ động nên sẽ thật lòng theo đuổi người mình thích và rất nhanh có thể khiến đối phương xiêu lòng.

tuong-dan-ong-tot

Nếu nốt ruồi mọc ở sau vành tai tượng trưng cho tướng đàn ông tốt có thể lo cho gia đình. Từ thời còn trẻ đến tuổi trung niên, cho dù tình yêu, gia đình, mối quan hệ xã hội, sự nghiệp, tài vận… họ đều có cách xử lý thỏa đáng, cũng có cơ hội gặp nhiều may mắn.

5. Môi trên có nốt ruồi

Nốt ruồi ở môi trên được coi là nốt ruồi may mắn. Đàn ông sở hữu nốt ruồi này là kiểu người đa sầu đa cảm, luôn suy nghĩ cho người khác. Họ có rất nhiều bạn bè, thuộc phái thực dụng, thích ăn món ngon và có lộc ăn, cả đời không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền.

Hơn nữa, mẫu đàn ông này đều rất lạc quan, họ thích chủ động theo đuổi đối tượng trong lòng và có dũng cảm thổ lộ tình cảm. Sống bên những người như họ, cả đời bạn sẽ không bao giờ lo sợ nhàm chán.

6. Khóe miệng có nốt ruồi

Vị trí ở cạnh khóe miệng (không phân biệt trái phải) nếu có nốt ruồi là đặc trưng của người cơm áo no đủ. Đàn ông như vậy sau khi kết hôn không chỉ chăm lo tận tình cho vợ mà còn có thể mang đến một cuộc sống giàu sang cho bạn đời.

Ngoài ra, đàn ông bên khóe miệng có nốt ruồi có vận số khá tốt, cuộc sống giàu có, sung túc.

Theo Một thế giới


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi Đàn ông nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao