Soi nốt ruồi trên đường vân pháp đoán ngay vận mệnh

Muốn “tường” tuổi thọ, tình duyên và sự nghiệp có thuận hay không thì soi nốt ruồi trên đường vân Pháp lệnh là rõ

Pháp lệnh là đường vân chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm.

1. Vân Pháp lệnh là gì?

Pháp lệnh chính là đường vân chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Ngoài ra, độ dài ngắn, nông sâu của đường Pháp lệnh cũng khác nhau, từ đó cũng cho biết được mức độ sống thọ, khả năng điều hành, công danh sự nghiệp và địa vị của con người trong xã hội cũng khác nhau.

Nếu pháp lệnh rộng chứng tỏ chủ nhân sở hữu thuộc tuýp người có cá tính mạnh, tính tự lập cao. Dù là nam hay nữ, thì tất cả đều chủ động được chính cuộc sống của mình. Hơn thế, họ cũng quan tâm đến người khác, có tấm lòng rộng lượng, bao dung, có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao. Nhìn chung là cuộc đời được hạnh phúc, ấm no.

Pháp lệnh hẹp thường đều thấy ở những người có đầu óc tư duy tương đối tốt. Tuy nhiên lại bị thiếu đi lòng độ lượng và bao dung, kém với khoản giao tiếp, đời sống vật chất không mấy khá giả lắm.

Pháp lệnh bị đứt đoạn là người thiếu trách nhiệm, làm việc theo tùy hứng, nên hay bỏ dở công việc nửa chừng.

Pháp lệnh mà bên dài, bên ngắn thì chủ nhân hay có tính thay đổi, thiếu quyết đoán, thậm chí là đôi khi không thành thật. Công việc gặp trục trặc, nhân duyên trắc trở, đời sống vật chất mãi nghèo nàn.

2. Trên đường vân Pháp lệnh có nốt ruồi ám chỉ điềm gì?

– Nếu trên vân Pháp lệnh có xuất hiện nốt ruồi, thì tùy vào từng vị trí nốt ruồi mà có thể đoán biết được phần nào về sự nghiệp và tuổi thọ của người đó.

Nếu chia đường vân Pháp lệnh thành 3 phần, nốt ruồi ở phần trên là báo hiệu sự nghiệp ở tiền vận không được thuận lợi; nốt ruồi ở phần dưới là có điềm dữ, chủ nhân cần phải hết sức đề phòng không sẽ dễ bị hao tài tốn của khi bước vào hậu vận; còn nốt ruồi ở giữa đường Pháp lệnh, đôi chân sẽ dễ bị đau nhức hơn hoặc va chạm mạnh dẫn đến bị tổn thương.

– Ngoài ra, đường Pháp lệnh có nốt ruồi còn báo hiệu đường tình duyên của chủ nhân rất bất thuận, có sự khởi đầu nhưng chưa chắc có kết thúc viên mãn như ý.

Người mà có đặc điểm tướng cách này thì khi ra ngoài du lịch, công tác xa cần phải đặc biệt chú ý nhiều hơn đến vấn đề bảo đảm an toàn tính mạng, nhất là đôi chân, tránh để bị va chạm mạnh dẫn đến tổn thương nghiêm trọng.

– Đường Pháp lệnh còn đại diện cho công việc, sự nghiệp. Pháp lệnh càng dài thì vận trình sự nghiệp lại càng cát lợi, lâu dài, quy mô cũng ngày càng phát triển sâu rộng hơn. Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi đen trên đường vân Pháp lệnh, chứng tỏ chủ nhân lập nghiệp rất vất vả, trên con đường làm giàu gặp không ít những khó khăn, trở ngại, sự nghiệp khó mà phát triển ở tầm vĩ mô.

Theo Lịch vạn Sự


bói nốt ruồi tình duyên Xem vận mệnh nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao