Dàn sao 'Chuyện tình ở Paris' giờ ra sao?

(2Sao) - Cùng tìm hiểu về 3 diễn viên chính trong Chuyện tình ở Paris - bộ phim gây sốt trên màn ảnh Hàn một thời.

Lovers in Paris (Chuyện tình ở Paris) là tác phẩm đầu tiên trong bộ ba phim Lovers của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Shin Woo Chul. Ra mắt trên kênh SBS  từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2004, phim đã tạo cơn sốt lớn. Lovers in Paris đạt rating cao ngất ngưởng, có tập phim lên tới 56,3%, trở thành một trong những phim truyền hình Hàn có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại.




Lovers in Paris có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Những lời thoại, thời trang và âm nhạc trong phim đều trở thành trào lưu được đông đảo khán giả Hàn yêu thích. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như Daesang ở hạng mục phim truyền hình, Biên kịch xuất sắc nhất (Kim Eun Sook) và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Kim Jung Eun) tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 41. Hai diễn viên Kim Jung Eun và Park Shin Yang còn cùng giành giải Daesang tại SBS Drama Awards 2004.






Lovers in Paris xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Han Ki Joo (Park Shin Yang), Kang Tae Young (Kim Jung Eun) và Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun). Han Ki Joo là chủ tịch một công ty lớn, đang làm việc tại Paris. Để thuận lợi trong vụ đàm phán một phi vụ làm ăn, Ki Joo đã thuê Kang Tae Young đóng giả làm bạn gái của mình. Sau này tình cờ, Tae Young còn quen biết cháu của Ki Joo là Soo Hyuk. Và rồi, cô nàng chiếm được tình cảm của cả hai chú cháu, bắt đầu câu chuyện tình tay ba phức tạp.

Lovers in Paris đã phát sóng được 11 năm. Hiện tại, ba diễn viên chính của phim ra sao? Hãy tìm hiểu cùng 2Sao.

Kim Jung Eun

Kim Jung Eun sinh năm 1976, bắt đầu chạm ngõ điện ảnh từ năm 1995. Thế nhưng, cô phải mất một thời gian dài quanh quẩn với những vai phụ. Đến đầu thập niên 2000, người đẹp mới dần có bước bứt phá với những tác phẩm như Tình yêu trong sáng, Marrying a Mafia... Kim Jung Eun thực sự bước lên hàng sao hạng A nhờ vai Kang Tae Young trong Lovers in Paris. Diễn xuất của cô trong bộ phim này nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả.


Sau Lovers in Paris, Kim Jung Eun được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình. Cô tiếp tục khẳng định tên tuổi với những tác phẩm thành công như Lovers và I Am Legend. Mấy năm gần đây, Kim Jung Eun không còn nổi tiếng như trước nữa. Thế nhưng, cô vẫn luôn được đảm nhận vai chính trong những dự án phim cô tham gia. Tác phẩm gần đây nhất của người đẹp là Make a Woman Cry.



Cuối tháng 6 năm nay, Kim Jung Eun bị phát hiện đang hẹn hò đại gia. Theo đó, người đẹp đang yêu người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc.

Park Shin Yang

Sinh năm 1968, Park Shin Yang là diễn viên thực lực trong làng điện ảnh xứ sở Kim chi. Anh hoạt động năng nổ và gặt hái thành công trong cả hai mảng phim điện ảnh và truyền hình.


Park Shin Yang đốn tim đông đảo khán giả với vai Han Ki Joo trong Lovers in Paris. Vai diễn này đã giúp anh vinh dự cùng Kim Jung Eun giành danh hiệu Daesang - giải thưởng cao nhất tại SBS Drama Awards 2004.

Bên cạnh Lovers in Paris, Park Shin Yang từng nhiều lần "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh nhỏ với những tác phẩm Money's Warfare, The Painter of the Wind và Sign. Trong đó, bộ phim Money's Warfare (năm 2007) đã giúp anh một lần nữa giành giải Daesang tại SBS Drama Awards.


Mấy năm gần đây, Park Shin Yang ít đóng phim hơn. Kể từ tác phẩm Man on the Edge năm 2013, anh vẫn chưa nhận tác phẩm mới. Về đời tư, Park Shin Yang đã kết hôn và có một con gái.

Lee Dong Gun

Lee Dong Gun sinh năm 1980, khởi nghiệp từ năm 1997 với tư cách là ca sĩ nhưng lại thành danh với vai trò diễn viên. 2004 đánh dấu một năm bước ngoặt với mỹ nam này. Nếu như đầu năm đó, anh chiếm trọn trái tim người xem với vai Kwon Hyuk Joon trong Sweet 18 thì đến giữa năm, anh lại làm mưa làm gió với vai Yoon Soo Hyuk trong Lovers in Paris. Dù Yoon Soo Hyuk chỉ là nhân vật thứ chính nhưng vai diễn này vẫn mang lại nhiều thành công cho Lee Dong Gun ở cả thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước Châu Á khác.


Lee Dong Gun nhập ngũ vào tháng 6/2010 và xuất ngũ vào 3/2012. Sau đó, sự nghiệp của anh khá ảm đạm. Những bộ phim anh tham gia đều không gây tiếng vang, thậm chí còn đạt rating rất lẹt đẹt.


Vào tháng 7/2015, Lee Dong Gun bị phát hiện hẹn hò với cô ca sĩ kiêm diễn viên Park Ji Yeon (nhóm nhạc T-ara). Cặp đôi này từng đóng chung trong bộ phim hợp tác Trung - Hàn Encounter.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao