Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Cổng mặt trời' sau 9 năm: Người thành danh, kẻ tụt dốc

Sau 9 năm, dàn diễn viên "Cổng mặt trời" đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nếu như Ngọc Lan, Tú Vi hay Lương Thế Thành ngày càng thành công, thì Hòa Hiệp và Hùng Thuận lại bị khán giả lãng quên.

Cổng mặt trời của đạo diễn Nguyễn Dương phát sóng năm 2009 nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Bộ phim truyền hình dài hơn 70 tập, nói về cuộc sống sinh viên của một nhóm bạn trẻ. Họ phải đối mặt với những lo toan cuộc sống, những rắc rối trong quan hệ tình cảm, tình bạn, tình người đan xen.


Dàn diễn viên phim tái ngộ sau 9 năm.

Ngoài nội dung gần gũi, chân thực, phim còn níu chân người xem bởi dàn diễn viên chính trẻ đẹp, tài năng với những cái tên như Lương Thế Thành, Hòa Hiệp, Nguyệt Ánh, Lê Bê La... Sau 9 năm, những ngôi sao ngày ấy đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Lương Thế Thành

Từng tham gia vào nhiều tác phẩm như Mùi ngò gai, Miền đất phúc nhưng chỉ đến khi góp mặt trong Cổng mặt trời, tên tuổi Lương Thế Thành mới ngày càng tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhân vật Bình, đẹp trai thông minh tính tình chất phát cùng tình yêu đẹp với Cúc.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng chiều cao như người mẫu 1m78 nên khi bước chân vào lĩnh vực phim ảnh, tài tử họ Lương sớm tạo được dấu ấn. Ngoài phim ảnh, nam diễn viên cũng từng đóng cặp với Mỹ Tâm trong hai MV là Chuyện như chưa bắt đầu và Em phải làm sao.

So với các bạn diễn nam trong phim Cổng mặt trời, Lương Thế Thành cũng là người có sự nghiệp vượt trội hơn cả. Chuyện tình của anh với bạn gái Thúy Diễm cũng đã kết thúc có hậu bằng đám cưới ấm cúng và hạnh phúc vào tháng 4/2016.

Sắp tới đây khán giả sẽ được gặp lại anh với vai diễn trong Ngày ấy mình đã yêu, đóng cặp cùng Nhã Phương.

Ngọc Lan

Ngọc Lan vào vai Hồng - một cô gái thực dụng, ham vật chất. Để chiếm tình cảm của Bình (Lương Thế Thành), Hồng sẵn sàng đánh đổi tình bạn với Cúc (Nguyệt Ánh). Mong muốn đổi đời đưa đẩy Hồng đến với một đại gia, để rồi ở tuổi còn rất trẻ, cô phải đối diện với cái chết được báo trước do mang trong mình bệnh AIDS. 

Nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu cô đã khắc họa thành công hình ảnh các nhân vật mà mình tham gia. Năm 2014 Ngọc Lan giành giải Cánh diều vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim Thuyền giấy khiến cô ngày càng đắt show phim ảnh, đặc biệt là ở lĩnh vực phim truyền hình.

Trải qua bao sóng gió trong sự nghiệp và tình duyên, cuối cùng Ngọc Lan đã đạt được hạnh phúc mà mình mong mỏi bấy lâu khi chính thức kết hôn cùng diễn viên Thanh Bình.

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Vân trong phim Dốc tình. Sau đó, sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp lên như "diều gặp gió". Cô đặc biệt được yêu thích qua các bộ phim như Hàn Mặc Tử, Miền đất phúc, Tình yêu còn mãi, Bốn thí nghiệm đêm tân hôn.

Với ngoại hình mong manh yếu đuối cùng nét đẹp dịu dàng, nữ tính, Nguyệt Ánh đã chinh phục khán giả màn ảnh qua hàng loạt vai diễn đầy số phận. Cô nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong hai mùa giải HTV Adward. 

Năm 2017, nữ diễn viên chính thức lên xe hoa cùng với vị hôn phu Kilaparthy Eswar Rao người Ấn Độ sau 1 năm quen biết. Chồng Nguyệt Ánh nay đã hơn 40 tuổi và hiện tại anh đang là huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng tại TPHCM.

Tú Vi

Xuất thân từ người mẫu quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng, thế nhưng mãi đến khi tham gia bộ phim Cổng mặt trời, cái tên Tú Vi mới được chú ý với vai Trà, một cô sinh viên chăm chỉ, thẳng thắn và ham học. Sau Cổng mặt trời, nữ diễn viên có cơ hội đến với nhiều bộ phim khác như: Yêu trong thù hận, Thời gian để yêu, Những giọt sương ngủ muộn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp hiện đại, cùng đôi mắt to và nụ cười tỏa nắng, Tú Vi dễ dàng thành công trong nhiều dạng vai từ chính đến phản diện, bi kịch đến hài kịch.

Tú Vi và bạn trai - diễn viên Văn Anh quen biết nhau sau khi tham gia phim Bếp hát. Sau khi công khai hẹn hò vào năm 2013 thì 2 năm sau cô cùng Văn Anh về cùng một nhà trong sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cùng người hâm mộ.

Lê Bê La

Vào vai Tùng trong phim Cổng mặt trời với cá tính mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm, chân thật, Lê Bê La có thể nói là cái tên ấn tượng nhất và tỏa sáng nhanh nhất so với dàn mĩ nhân trong phim. 

Cô gái đến từ Đắc Lắc này bắt đầu bước vào làng phim ảnh với những vai diễn ấn tượng trong Ngõ vắng, Con đường sáng, Đời cần có nhau… Sau Cổng mặt trời, Lê Bê La được đảm nhận vai chính trong các phim như: Cuộc gọi lúc 0 giờ, Ở lại trần gian

Ít ai biết rằng, nhờ tham gia vào phim Cổng mặt trời mà Lê Bê La và ông xã Hải Thanh – phó đạo diễn bộ phim đã có cơ hội quen biết nhau rồi tiến đến hôn nhân.. Giờ đây, cả hai luôn song hành cùng nhau trong những dự án lớn nhỏ.

Khác với nhiều diễn viên khác, Lê Bê La chọn cho mình cách sống yên bình. Cô ít xuất hiện trên mặt báo nhưng cô vẫn tham gia đều đặn các phim như: Duyên nợ miền Tây, Hoán nhân tâm…Tuy không phải là gương mặt nổi đình đám nhưng lại là cái tên bảo chứng khán giả xem đài nên nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình từ các đạo diễn tên tuổi. 

Hòa Hiệp

Vai Vỹ - nhu nhược, tham vọng giàu sang mù quáng trong Cổng mặt trời được Hòa Hiệp thể hiện hết sức thành công. Với ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất đa dạng, anh có thể hóa thân vào nhiều thể loại vai diễn từ hiền lành, dễ mến đến thủ đoạn, thâm độc.

Sau nhiều vai diễn trong Mùi ngò gai, Tham vọng, Cô nàng bướng bỉnh….Hòa Hiệp càng tạo được chỗ đứng vững chắc trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ thế, anh còn tỏ ra khá đa tài khi tham gia diễn kịch, ca hát…

Năm 2013, Hòa Hiệp tham gia gameshow thực tế Bước nhảy hoàn vũ. Nhưng cũng từ đây hình ảnh của anh bị xấu đi trong mắt khán giả khi anh liên tục đá đểu ban giám khảo và có thái độ không tôn trọng cuộc chơi. Sau Bước nhảy hoàn vũ, cái tên Hòa Hiệp hầu như vắng bóng trên báo chí và phim ảnh.

Hiện tại, nam diễn viên không còn tham gia nhiều vào các dự án phim hay các hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Ở độ tuổi 37, anh vẫn lẻ bóng một mình khi chưa có ý định kết hôn.

Hùng Thuận

Trong Cổng mặt trời, nhân vật Cường của Hùng Thuận không có nhiều điểm nhấn. So với các đồng nghiệp, anh nổi tiếng từ khi mới 12 tuổi với vai bé An trong Đất phương Nam. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Hùng Thuận lại không gặp thuận lợi khi anh không có những vai diễn nổi bật hơn "bé An".

Hùng Thuận có thời gian lập nhóm hát cùng Lương Thế Thành, Hòa Hiệp nhưng không ghi dấu ấn. Những năm về sau, anh cố thay đổi lối diễn với những vai tội phạm, đồng tính... nhưng không vượt qua cái bóng quá lớn của vai An. Nam diễn viên kết hôn sớm và ly hôn nhanh chóng. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Lê Bê La Lương Thế Thành Ngọc Lan Tú Vi Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa