Dàn sao siêu hot trong "Hậu duệ mặt trời" xinh đẹp từ bé

(2Sao) - Ngay từ khi còn nhỏ, các ngôi sao trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã thể hiện những nét đẹp đáng yêu.

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" vừa phát sóng ở những tập đầu nhưng đã nhanh chóng lấy lòng được hầu hết người hâm mộ châu Á. Sự hội tụ của những tên tuổi đình đám như Song Hye Kyo, Song Joong Ki... khiến công chúng phải ngẩn ngơ vì khả năng diễn xuất lẫn diện mạo xinh xắn, ưa nhìn.

Cùng "khám phá" những hình ảnh thời thơ ấu "đẹp từ trứng nước" của một số diễn viên trong phim:

Song Joong Ki

Chàng diễn viên sinh năm 1985 Song Joong Ki nổi tiếng là mỹ nam xứ Hàn. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và hào hoa phong nhã. Ngoài việc đóng phim, Song Joong Ki còn là cái tên xuất hiện nhiều trên các tạp chí, thu hút các nhãn hiệu thời trang tên tuổi. Ngay từ bé, Song Joong Ki đã mang nét đẹp tuấn tú, đôi mắt đen thông minh, lanh lợi.



Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là nữ diễn viên hiếm hoi trong làng giải trí Hàn có nhan sắc đẹp tự nhiên, không thẩm mỹ. Nhiều người còn ví vẻ đẹp của cô chẳng khác gì nữ thần. Đôi mắt "bồ câu", đôi môi cong gợi cảm, khuôn miệng chúm chím, gương mặt baby, làn da trắng sữa là ưu điểm của ngôi sao phim "Hậu duệ của mặt trời". Kể từ nhỏ cho tới hiện tại, Song Hye Kyo không thay đổi là bao.



Kim Ji Won

Kim Ji Won sinh năm 1992 và cô bước chân vào làng giải trí năm 2008 với một số vai phụ trong phim truyền hình và tham gia đóng một vài quảng cáo. Không chỉ sở hữu đường nét ưa nhìn, cô còn có vóc dáng mảnh dẻ. Thời thơ ấu, Kim Ji Won rất dễ thương và kháu khỉnh.





Onew - SHINee

Dù đảm nhiệm vai diễn nhỏ nhưng Onew cũng gây chú ý không kém bởi gương mặt cá tính, nụ cười tươi sáng. Lục lại những hình ảnh hiếm hoi thời nhỏ cho thấy, ưu điểm của Onew vẫn lưu giữ đến ngày hôm nay.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao