Đang đứng chụp ảnh, bị cá heo bất ngờ “thó” mất iPad

(2sao) – Nữ du khách đang chụp ảnh sát hồ nước tại công viên SeaWorld ở Florida, Mỹ. Bỗng hết hồn khi chiếc iPad trên tay bị chú cá heo nhào lên giật mất.

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại một cảnh tượng hài hước vừa xảy ra tại công viên hải dương SeaWorld ở Florida, Mỹ. Một du khách nữ đang đứng xem cá heo ở một hồ nước với chiếc iPad trên tay, thì bất ngờ một chú cá heo láu lỉnh nhào lên “xin” chiếc iPad của cô. Cô gái vội giơ tay giật lại chiếc máy nhưng không kịp.



Chú cá heo đang giật chiếc iPad trong sự ngỡ ngàng của nữ du khách


Bình luận về sự việc, trang The Verge nói một cách hài hước: “Nếu xem kĩ đoạn clip, các bạn có thể thấy cô gái đó còn cầm ở tay bên kia một chiếc iPhone nữa. Có vẻ như cô ấy nghĩ chụp ảnh bằng chiếc iPad là lựa chọn thông minh hơn, nhưng chú cá heo thì không nghĩ vậy. Cũng có thể chú cá heo đang cần iPad để xem phim trên Netflix. Hoặc đơn giản hơn nó tưởng đó là đồ ăn”.


Còn về phía công viên, họ chỉ còn cách khuyên du khách nên cẩn thận với tư trang cá nhân khi đứng gần các con vật, đặc biệt là những vật dụng đắt tiền. “Chỉ cần xao nhãng một chút là những con vật ở đây có thể giật đồ của bạn bất kì lúc nào. Đặc biệt đối với cá heo, chúng tôi lưu ý các bạn nên giữ cẩn thận những vật dụng như iPad, đồ trang sức, máy ảnh… khi đứng gần hồ nước” – dẫn lời một người phát ngôn của công viên.

                                            Hoàng Anh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao