Đắng lòng chàng trai chi 17 triệu "tậu về cô bạn gái như ma"

Tốn 17 triệu để chi trả cho cô búp bê quyến rũ như trong quảng cáo. người đàn ông bị sốc toàn tập khi nhận được món hàng khác xa tưởng tưởng sau bao ngày chờ đợi.

Ngày nay, thay vì cố gắng tìm kiếm một nửa của đời mình, nhiều người lại thích mua những cô búp bê người lớn để bầu bạn. Do "bạn gái búp bê" không thể biểu lộ cảm xúc nên cánh mày râu không cần lo mình sẽ bị phản bội hay chê bai. Với cách nghĩ đó, một nam thanh niên người Trung Quốc đã mạnh tay chi 17 triệu để tậu về nhà "người đẹp" sau khi thấy hình ảnh quảng cáo quyến rũ không kém gì minh tinh điện ảnh.


Cô búp bê có ngoại hình xinh đẹp như trong quảng cáo.


Sau khi làm đúng theo các bước mua hàng trên mạng, anh chàng vô cùng háo hước chờ đợi ngày "rước nàng về dinh". Thậm chí anh còn đăng tải lên trang cá nhân của mình những lời khoe khoang về cô bạn gái mới. Tuy nhiên, trên đời vốn có nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn, ngày nhận được hàng, chàng trai chỉ còn biết đứng chôn chân tại chỗ mà không nói nên lời.



Chàng trai chỉ còn biết đứng chôn chân tại chỗ khi nhận được gói bưu kiện.

Vừa mới tháo mở gói bưu kiện, chàng trai cảm thấy như sét đánh ngang tai khi phát hiện dung mạo thật của cô bạn gái hoàn toàn khác xa so với quảng cáo, bạn gái của anh ngoài đời lại là một em búp bê bơm hơi chẳng có chút nhan sắc nào, không những thế dáng vẻ của nó còn cứng đờ và không hề hấp dẫn. Chàng trai chia sẻ trong hụt hẫng và tức tối: "Tôi nghĩ nó giống ma hơn là búp bê người lớn, thứ mà tôi vẫn hằng mong đợi".

Ngỡ mua được búp bê xịn, chẳng ngờ anh chàng lại vớ phải một em búp bê bơm hơi.

Ngay khi nhận ra mình đã bị lừa, chàng thanh niên xấu số lập tức gọi điện cho nơi bán hàng để trách móc, thế nhưng tất cả những gì nghe được từ đầu dây bên kia chỉ là lời nhắn với nội dung: "Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được...". Quá đen đủi, anh cuối cùng phải chấp nhận sống chung với cô bạn gái dị hợm của mình vì dẫu sao cũng đã chi một khoản tiền không nhỏ để tậu được nàng mà.


Mặc dù đã cố gắng chưng diện cho búp bê nhưng trông nó vẫn không đẹp hơn chút nào.


Chàng trai cuối cùng chỉ còn cách chấp nhận sống chung với cô "bạn gái" dị hợm của mình.



Theo thethaovanhoa.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao