Đặng Thu Thảo kiều diễm giữa vườn yêu

(2Sao) - Trong chiếc đầm hồng duyên dáng HH Việt Nam 2012 đến buổi hẹn đáng nhớ cùng nhiều cặp đôi sao Việt để cùng chia sẻ bí quyết lãng mạn mỗi ngày.

Đây cũng chính là món quà mà Downy từ P&G mang tới để giúp đôi lứa hẹn hò lại tình yêu, khơi gợi lại xúc cảm lãng mạn vẫn còn vẹn nguyên như làn hương Downy Cảm Xúc mới vẫn quấn quít cùng cuộc sống.

Luôn là người kín đáo vè tình yêu, Thu Thảo lần đầu chia sẻ những suy nghĩ của cô trong bầu không khí gần gũi, cởi mở và cực kì ngọt ngào với nhiều lứa đôi khác.

Hoa hậu Việt Nam 2012 hoàn toàn bị chinh phục bởi những cây tình yêu rợp lá hình trái tim ướp hương thơm cảm xúc.

Hoa hậu chăm chú đọc những nhắn nhỏ yêu thương trên tán cây và cũng tự mình “thử sức” với một lời nhắn dành cho “người ấy”.

Và gặp nhiều cặp đôi sao nổi tiếng khác, đều là fan của hương thơm nồng nàn của tình yêu.

Khi được phỏng vấn riêng, đối với Thu Thảo, trải nghiệm lãng mạn không nhất thiết phải gắn liền với những bữa tối lung linh hay những đóa hồng rực rỡ.



Với những băn khoăn “Liệu cảm xúc lãng mạn có thay đổi theo thời gian?”, Thu Thảo chia sẻ thêm, dù chưa thế biết trước tương lai, cô tin rằng cảm xúc lãng mạn thuở mới yêu sẽ ko mất đi, mà hòa nhập vào cuộc sống, trong những điều bình dị ta dành cho nhau.

Khoảnh khắc Thu Thảo cùng dàn sao chăm chú theo dõi những clip ngắn đang gây sốt, với chủ đề Yêu, như Thêm cảm xúc lãng mạn mỗi ngày


Khánh Nghĩa - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao