Đang tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể bị đạo chích lẻn vào cuỗm sạch tiền vàng

Lợi dụng lúc gia đình đang tổ chức đám cưới, Tân lẻ vào nhà lấy đi phong bì chứa tiền, vàng và nhiều tài sản có giá trị khác.

Ngày 12/10, Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) xác nhận với Đại Đoàn Kết, đơn vị vừa bắt giữ một người đàn ông trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu ngày 7/10, trong quá trình tổ chức đám cưới, gia đình anh N.V.Th. (28 tuổi, trú xã Mỹ Tân) phát hiện có người đang lục lọi trong phòng ngủ.

Đang tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể bị đạo chích lẻn vào cuỗm sạch tiền vàng-1
Ảnh minh họa

Khi anh Th. truy đuổi thì người này bỏ chạy lên đồi cây phía sau nhà. Về nhà anh phát hiện mất 1 túi nilon đựng phong bì tiền mừng cưới (gia đình chưa kiểm đếm), 5 nhẫn vàng, 1 kiềng cổ vàng, 1 lắc tay vàng và 1 điện thoại OPPO.

Báo Thanh Hóa cho biết đến 9h ngày 8/10, Công an đã bắt giữ được người trộm cắp là Lê Thọ Tân (52 tuổi, trú tại thị trấn Thường Xuân) đồng thời thu giữ tài sản Tân đã trộm.

Tân khai nhận, đã thường xuyên trà trộn vào các đám cưới để trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Thường Xuân, Thọ Xuân, Ngọc Lặc, Lang Chánh.

Được biết, Tân đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-to-chuc-dam-cuoi-co-dau-chu-re-bi-dao-chich-len-vao-cuom-sach-tien-vang-n-323852.html

trộm cắp tài sản cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao