Đánh vợ chấn thương sọ não, nói dối bị tai nạn giao thông

Uống rượu say, chồng đánh vợ bị chấn thương sọ não hôn mê nhưng lại gọi điện cho ba mẹ vợ nói là bị tai nạn giao thông.

Chiều 31/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận với Pháp luật TP.HCM, đang tạm giữ Hoàng Văn Sáng (32 tuổi, trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) để điều tra hành vi đánh vợ dẫn đến chấn thương nặng.

Qua điều tra, vào tối 26/12, chị N.T.L. (29 tuổi, vợ của Sáng) được chở đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng bị thương rất nặng. Lúc này, Sáng cũng gọi điện cho ông N.H.T. (68 tuổi, là bố của chị L) báo vợ bị tai nạn giao thông nặng, đang cấp cứu.

Nghe tin con nhập viện, ông T. vào thăm, chăm con gái và khóc khi chứng kiến con bị thương quá nặng, nằm bất động. 

Tuy nhiên, ông T. nghi ngờ các vết thương trên thân thể con gái là bị đánh chứ không thể đây là vụ tai nạn giao thông, nên đã trình báo sự việc với công an.

Đánh vợ chấn thương sọ não, nói dối bị tai nạn giao thông-1
Đối tượng Hoàng Văn Sáng tại cơ quan công an

Quá trình xác minh và làm việc với những người có liên quan, cơ quan công an xác định Hoàng Văn Sáng là đối tượng nghi vấn gây thương tích trên người của chị L. nên triệu tập đối tượng lên làm việc

Người Lao Động cho biết, ban đầu, Sáng không thừa nhận hành vi đánh vợ. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, sau hơn 12 tiếng đấu tranh, Sáng cúi đầu nhận khai nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Sáng khai, tối 26/12, sau khi đi uống rượu về, vợ chồng có mâu thuẫn, do bực tức Sáng đánh đập, gây thương tích dẫn đến vợ bất tỉnh.

Sau đó, Sáng gọi xe đưa chị L. đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương não, hôn mê đồng thời gọi điện thông báo cho bố mẹ vợ chị L. bị tai nạn giao thông. 

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đang hoàn tất hồ sơ xử lý Hoàng Văn Sáng theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-vo-chan-thuong-so-nao-noi-doi-bi-tai-nan-giao-thong-n-332293.html

chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao